• Về đầu trang
Một Sừng
Một Sừng

Nghẹn ngào trước những dòng chia sẻ của học sinh nếu như họ qua đời trong một vụ xả súng trường học

Cuộc sống

Lại một lần nữa, xả súng tại trường học lại xảy ra tại nơi nước Mỹ. 10 người chết, trong đó có 8 học sinh và 2 giáo viên. Lần này, các học sinh đã sử dụng mạng xã hội để một lần nữa lên tiếng về vấn đề đáng quan ngại này.

Trong khoảng vài tuần nay, học sinh khắp nước Mỹ cùng sử dụng một hashtag #Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc (#IfIdieInASchoolShooting) để nói lên những ước mơ, những dự định họ sẽ không bao giờ có cơ hội được làm nếu như họ không may qua đời tại một vụ xả súng ở trường.

Tài khoản @SoldierSchnyd chia sẻ: "Tôi sẽ thử bắt đầu một phong trào hashtag có tên #Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc. Nếu bạn muốn tham gia và chia sẻ, hãy tự nhiên.

#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc Tôi sẽ không bao giờ xem hết TV series hoạt hình của tôi, tôi sẽ không gặp lại chị/em gái của tôi nữa, và tôi sẽ trở thành một kẻ tử vì đạo".

https://twitter.com/hmmaaxx/status/998300380701315072?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fremysmidt%2Fif-i-die-in-a-mass-shooting&tfw_creator=remysmidt&tfw_site=buzzfeednews

Tài khoản @hmmaaxx chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc Tôi sẽ không bao giờ có cơ hội học vật lý thiên văn học, tôi sẽ không còn cơ hội cứu những chú chó cần giúp đỡ, tôi sẽ bị tước đi cơ hội nhìn thấy anh/chị/em tôi khôn lớn và nên người, tôi sẽ không còn cơ hội được bước lên sân khấu và tốt nghiệp với các bạn cùng trang lứa".

Tài khoản @casforachange chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc thì cuốn sách của tôi sẽ không bao giờ được phát hành, sinh nhật lần thứ 16 của tôi cũng không bao giờ đến, hay kết hôn, hoặc nhìn các đứa con của tôi lớn lên trở thành một người tuyệt vời".

Tài khoản @venusmusik chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc tôi sẽ trở thành một người bạn nữa qua đời khi quá trẻ. Bố mẹ tôi sẽ không bao giờ được chứng kiến buổi ra mắt bộ phim đầu tay của tôi, tôi sẽ không có con, tôi sẽ không biết mùi vị của tình yêu đích thực là gì, tôi sẽ không được dự đám cưới của các người chị/em tôi, tôi sẽ bị tước đi cơ hội sống một cuộc đời trọn vẹn. Hãy cải tiến cách kiểm soát súng đi".

Tài khoản @QuinnnMadelyn chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc mẹ tôi sẽ bị bỏ lại một mình, vì đứa con duy nhất của bà đã chết. Những người bạn tôi gặp trên mạng sẽ không bao giờ gặp tôi ngoài đời. Thế giới sẽ không được thưởng thức âm nhạc của tôi. Và tôi sẽ qua đời trước khi có cơ hội làm thế giới trở nên tốt hơn".

https://twitter.com/kelstellation/status/998330847949475840?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.buzzfeed.com%2Fremysmidt%2Fif-i-die-in-a-mass-shooting&tfw_creator=remysmidt&tfw_site=buzzfeednews

Tài khoản @kelstellation chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc Tôi sẽ dành hơi thở cuối cùng của mình để cầu nguyện cho em gái tôi, em ấy đang học lớp 6, sẽ không có số phận giống như tôi. Em ấy sẽ trải nghiệm thời học sinh thiếu đi các lời khuyên hay được chị nó chở đi học".

Tài khoản @Empaul50 chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc thì tôi sẽ chết khi cố che chắn cho học sinh của tôi, vì tôi không muốn chúng bị tước đi mạng sống khi chỉ mới 8 tuổi".

Tài khoản @Noellemach chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc thì tôi sẽ chết khi bảo vệ học sinh của tôi. Con trai tôi sẽ mất đi mẹ của nó, tôi và chồng sẽ không thể sống đến già cùng nhau".

Tài khoản @leahogdon chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc Cái báo đài sẽ nói về tôi trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó tôi sẽ bị quên lãng. Tôi sẽ không thể tốt nghiệp đại học, trở thành Giám đốc của một công ty, hoặc xây dựng một gia đình. Khi tôi chết, tôi muốn xác tôi được "quăng tại bậc thềm của Tòa Quốc hội Hoa Kỳ"".

Tài khoản @zionkelly18 chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc hay bất kì vụ xả súng nào, tôi muốn được chôn cất cùng với anh trai mình. Anh trai sinh đôi của tôi đã qua đời tối nay do một cây súng. Chúng tôi rất thân với nhau. Em yêu anh, yên nghỉ nhé anh trai <3".

Tài khoản @lanemurdock2002 chia sẻ: "#Nếutôichếttrongvụxảsúngtạitrườnghọc

Hãy nhớ rằng tình yêu sẽ giải thoát cho bạn.

Tôi mong có một di sản để lại. Hãy ban hành pháp chế cho tôi. Không tốn thêm một phút giây nào nữa. Hãy hát thay vì khóc, hãy cất lên bài hát quốc ca. Những bài hát cách mạng hoặc hoà bình.

Đừng để những điều này chết đi".

Thật đau lòng đúng không nào? Hãy cùng Lost Bird cầu nguyện cho những nạn nhân xấu số đã qua đời, và cầu mong những điều tốt đẹp nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.