• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Người phụ nữ muốn làm túi xách từ da chân trái bị cắt bỏ của mình

Cuộc sống

Joan, một phụ nữ 55 tuổi đến từ Manchester đã mắc bệnh động mạch ngoại biên dẫn đến bà phải cắt bỏ chân trái.

Không muốn lãng phí chân của mình, bà đã nghĩ ra một kế hoạch không hề bình thường chút nào để đảm bảo rằng chân tay bị cắt bỏ vẫn có ích ngay cả khi nó không dính vào cơ thể của bà. Đó chính là dùng da chân để làm túi xách.

lost bird tui xach da nguoi 5

Để hoàn thành mong muốn này, bà đã liên lạc với sewport.com, một trang web giúp mọi người tìm thấy các dịch vụ độc đáo phù hợp với yêu cầu của họ.

lost bird tui xach da nguoi 4

Joan đã lên trang web này và tìm kiếm một người có thể biến da chân đã bị cắt rời của cô thành túi xách đẹp. Đây có thể sẽ là yêu cầu kỳ quặc và đáng sợ nhất mà những nghệ nhân làm túi xách nhận được.

Tôi sẽ sớm bị cắt cụt chân trái vì căn bệnh động mạch ngoại biên của mình, tôi đã đọc nhiều về cách mà bệnh viện sẽ xử lý chân của tôi, họ sẽ ném nó vào bãi rác và mặc cho nó thối rữa. Tôi không mong điều đó xảy ra với cơ thể mình. Tôi đã trò chuyện với một số người bạn làm đồ da và nảy ra ý tưởng sẽ tạo ra thứ gì đó đẹp đẽ từ chân của mình.

Tôi cũng đã tìm hiểu liệu mình có thể giữ chân lại sau khi phẫu thuật không và các bác sĩ đã đồng ý với lời đề nghị này.

lost bird tui xach da nguoi 2

Nếu tôi có thể giữ lại chân của mình, tôi muốn một chuyên gia sẽ biến nó thành một chiếc túi. Có thể là một chiếc túi cỡ trung bình có dây đeo ngắn và phần giữa túi sẽ được làm từ da chân của tôi, những phần còn lại sẽ được làm bằng chất liệu khác. Để hình dung rõ hơn, tôi đã vẽ một bản mẫu kèm theo. Nó sẽ là một chiếc túi xách da bình thường chỉ có điều là làm từ da của tôi thôi.

lost bird tui xach da nguoi 3

Tôi có khoảng 3.000 bảng Anh (hơn 90 triệu VNĐ) để làm túi xách, tôi hy vọng số tiền này có thể đủ.

Tôi biết yêu cầu này có chút kỳ quặc và thô thiển, một số người sẽ nghĩ tôi điên nhưng chỉ có như vậy mới khiến tôi yên tâm hơn là không biết chân của mình bị ném đi đâu. Chân là một phần cơ thể của tôi và tôi mong muốn giữ nó.

Mặc dù vẫn chưa có ai nhận lời làm túi xách bằng da người nhưng hiện thế giới vẫn có rất nhiều nghệ nhân thích những thử thách mới lạ. Có thể họ sẽ nhận đơn hàng này sớm thôi.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.