• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Độc lạ với những tác phẩm được vẽ trên xác tiểu cường

Khám phá

Chúng ta thường ném một con côn trùng chết ra khỏi nhà và không bao giờ muốn nhìn nó nữa, nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sơn màu cho một con gián chết chưa?

Brenda Delgado, 30 tuổi, sử dụng xác con gián để tạo ra những bức tranh kỳ dị, thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình. Trong khi rất nhiều người sợ hãi, chết lặng khi thấy gián thì Brenda Delgado lại cảm thấy hấp dẫn từ loài côn trùng này.

Người nghệ sĩ đến từ thành phố Caloocan, Manila nói rằng đây là một ý tưởng đột phá và cô hi vọng đem lại nhiều mới mẻ cho người xem.

Ý tưởng mới lại đến với Brenda Delgado vào thời điểm cô không thể ngờ đến. Đó là khi cô ở phòng làm việc thì phát hiện những con gián chết, cô quét bỏ nó đi nhưng nhận thấy rằng màu cánh gián sáng bóng, mịn màng. Người phụ nữ tự hỏi bản thân liệu có thể sáng tạo nghệ thuật từ màu nâu bóng trên cơ thể con côn trùng này không nhỉ. Rồi Brenda Delgado quyết định bắt tay vào thử nghiệm.

Brenda phủ lên những bộ cánh của xác con gián với màu sắc tươi sáng. Những con côn trùng chết dường như được tái sinh dưới hình thức nghệ thuật.

" Gửi các nghệ sĩ đồng nghiệp của tôi, đừng ngại khám phá tài năng của bạn và thử thách bản thân để làm những điều bạn nghĩ là không thể" Delgado chú thích một trong những bài đăng trên Instagram của cô ấy.

Những sáng tạo của cô ấy đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội sau khi cô chia sẻ bức tranh của mình trên trang Instagram cá nhân. Mọi người thích thú, trở nên say mê với công việc của cô ấy

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.