• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Bài rap dizz Tổng thống Mỹ Joe Biden vượt qua Adele để đứng đầu BXH iTunes

Độc lạ

Bài hát kêu gọi sự đoàn kết chống lại ông Biden - 'Let's Go Brandon' của rapper Bryson Gray đã dẫn đầu BXH iTunes Mỹ vào ngày 25 tháng 10, xếp trên cả hit 'Easy On Me' của chủ nhân 15 giải Grammy Adele.

'Let's Go Brandon' chỉ trích Tổng thống Mỹ về các vấn đề xung quanh việc rút quân ở Afghanistan, khả năng chống dịch Covid-19, lạm phát,...

Trong music video của bài hát, rapper Gray đội chiếc mũ in khẩu hiệu "Make America Great Again" nổi tiếng của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ngoài ra, anh còn mặc áo phông in hình "Impeach Biden" (tạm dịch: "Luận tội Biden đi").

Đương kim Tổng thống Mỹ Joe Biden.

Bài hát có nhiều câu từ mỉa mai đương kim Tổng thống Mỹ như: "Thôi nào Brandon, cứ khi nào bị đặt câu hỏi là họ lại cấm người ta" hay "Nhìn Australia đi, chúng ta sẽ giống như họ nếu không đứng lên, ngừng nghe lời bọn họ đi, đã đến lúc những người đàn ông phải vùng dậy rồi".

Bài hát đã trở thành một cơn sốt trên internet sau khi một phóng viên NBC đưa tin không chính xác rằng tại giải đua NASCAR Xfinity Series người hâm mộ trên khán đài đã hô vang "Let's Go Brandon" sau khi tay đua Brandon Brown giành chiến thắng. Trên thực tế, khán giả đã hét: "F*** Joe Biden!".

'Easy On Me' của Adele cũng không thể trụ vững trước sức nóng của 'Let's Go Brandon'.

Bản tin của NBC từ đó nhận rất nhiều sự chế nhạo trên internet và cụm từ "F*** Joe Biden!" cũng được hô vang tại nhiều sự kiện thể thao lớn trên toàn nước Mỹ. Hiện khán giả ở một số trận đấu đã thay thế cụm từ bằng câu hô tế nhị hơn là "Let's Go Brandon".

Một bài hát có cùng tựa đề 'Let's Go Brandon' của Loza Alexander cũng đứng thứ 3 trên BXH iTunes vào ngày 25. 'Easy On Me' của Adele đứng vị trí thứ 2.

BXH iTunes Mỹ tính đến 11 giờ ngày 26 tháng 10 theo giờ Việt Nam.

Cập nhật: Đến 11 giờ ngày 26 tháng 10 (theo giờ Việt Nam), cả hai bài 'Let's Go Bradon' đều đang dẫn đầu iTunes Mỹ trong khi 'Easy On Me' bị đẩy xuống vị trí thứ 3.

Theo: fox news
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.