• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Sẽ ra sao nếu ông già Noel giảm cân, cắt râu tóc và trở thành 'hotman'?

Độc lạ

Hình tượng Santa Claus, hay ''Ông già Noel'' tuy không thể thiếu nhưng đã quá quen thuộc và mọi người gần như đã mất đi tính sáng tạo khi thể hiện hình ảnh của ông. Điều đầu tiên chúng ta nghĩ khi nhắc đến Santa Claus là một ông lão to béo, râu dài tóc bạc, quần áo xộc xệch ngồi trên chiếc xe kéo với lũ tuần lộc đeo lục lạc leng keng...

Những chi tiết kể trên đã từ lâu trở thành ''bộ nhận diện thương hiệu'' của Santa Claus trong tâm trí của mọi người mất rồi. Thế nhưng, bạn nghĩ sao khi nhân vật được trẻ con yêu quý suốt ngàn năm qua bỗng hóa thân trở thành một soái ca vạn người mê, một hình mẫu mà bao nhiêu người đàn ông thành đạt đều mong ước?

reindeer ready again mcdonalds2

Câu chuyện bắt đầu cũng với hình ảnh Ông già Noel trong bộ dạng quen thuộc, nhưng lần này dưới tài năng của đạo diễn phim quảng cáo người Úc Craig Gillespie thì nhân vật chính của chúng ta đã có sự thay đổi trong suy nghĩ và thói quen sống, mọi chuyện sẽ trở nên thú vị.

Cảnh phim đầu tiên mang chúng ta đến với một thị trấn nhỏ của Bắc Âu ở thời điểm nhiều tháng trước ngày Giáng Sinh, Santa Claus trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi ở xưởng quà của mình.

Bánh quy và sữa nóng đang chờ sẵn, nhưng Santa bị thu hút bởi một ánh sáng lạ ở nhà đối diện, nơi có đôi vợ chồng trẻ cũng vừa đi chơi về, họ đậu một chiếc Audi RS5 màu đỏ tươi trên nền tuyết trắng.

audi new santa

Chiếc xe Audi RS5 đã làm nảy sinh ý tưởng gì nơi Ông già Noel?

Dù đôi vợ chồng chỉ thoáng qua nhưng Santa thấy họ hạnh phúc đến lạ. Ông nhìn chiếc xe đỏ trên nền tuyết, rồi lại nhìn hình ảnh phản chiếu của mình trong gương với trang phục cũng màu đỏ và trắng. Santa Claus đã nhận ra điều gì đó kỳ lạ đang thôi thúc trong lòng?

Kể từ buổi tối đó trở đi, Santa không còn ăn bánh quy và uống sữa nữa. Ông vào thị trấn và tìm gặp một tay giang hồ thứ thiệt. Kể từ đó, Ông già Noel bắt đầu vắng nhà nhiều hơn.

Buổi sáng, Santa dậy sớm đến mức làm vợ mình là bà Santa Claus ngạc nhiên, bà theo dõi và phát hiện chồng mình và lũ yêu tinh giúp việc đã ra ngoài làm những công việc mờ ám. Chứng kiến cảnh ấy, bản thân bà Santa cũng nhận thức được điều gì đó khác biệt, bà đã có một quyết định vô cùng táo bạo.

crossfit santa gets 5

Santa Claus cần sự giúp đỡ của một nhân vật bí ẩn.

Clip quảng cáo của Audi chỉ dài 4 phút nhưng đầy kịch tính, tất nhiên chúng ta đều biết mục đích của clip là để giới thiệu sản phẩm mới vào dịp lễ năm nay nhưng không ai có thể ngờ Audi đã làm nó đậm chất điện ảnh như vậy.

Hàng loạt các chuyên trang về kinh tế tài chính đã đăng lại clip và cho rằng họ đang xem một trailer rất chỉn chu của bộ phim Hollywood nào đó chứ không phải một đoạn phim vì mục đích thương mại.

audi new santa ad 1

Tay anh chị bặm trợn này thì có liên quan gì đến Santa Claus?

Hãy cùng khám phá video clip có tựa đề 'New Santa' sau đây để thấy sự sáng tạo của đội ngũ Audi là không giới hạn.

https://www.youtube.com/watch?v=QpKZAFxZvVo&fbclid=IwAR1iW-GsWrKYZ1fEjLiLT-h3Eq-e-tOW-CQSEtR1I6djJiYRaW-xP1Dqa34

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.