• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Nữ sáng chế nổi tiếng Naomi Wu tiếp tục gây bất ngờ với phát minh áo nịt giúp 'núi đôi' phát sáng

Độc lạ

Naomi Wu là người được truyền thông phương Tây mệnh danh là "quả bom Reddit của Trung Quốc", cô nổi tiếng khắp thế giới nhờ những sáng tạo và kỹ năng phát minh những món đồ, cỗ máy giúp "nâng cấp con người" và làm cuộc sống trở nên tiện nghi hơn.

11

Naomi Wu là nữ sáng chế nổi tiếng với các phát minh rất sáng tạo của mình.

Cô hiện là chủ nhân của kênh YouTube rất nổi tiếng có tên Naomi "SexyCyborg" Wu hiện đang có khoảng hơn 500.000 người theo dõi và mỗi video đăng tải có đến hơn vài triệu lượt xem. Các video của cô không chỉ giới thiệu những thiết bị táo bạo mà còn hướng dẫn rất dễ hiểu và chi tiết.

Gần đây nhất, nữ sáng chế tài ba này đã thành công với phát minh robot giúp rót cocktail hoàn hảo. Cô cũng cho biết "Naomi Wu" chỉ là biệt danh cô sử dụng, cô mong muốn được bảo vệ danh tính thật của mình.

Sau thành công của nhiều thiết bị công nghệ độc đáo, cô lại tiếp tục cho ra mắt loại áo nịt ngực làm phát sáng "núi đôi" khiến Trung Quốc và cả thế giới rất hào hứng. Loại áo này chỉ có một tính năng duy nhất và cũng là thứ chưa từng được phát triển rộng rãi trước đây, đó chính là giúp nữ giới làm nổi bật núi đôi của mình bằng cách phát sáng nó.

Chia sẻ về quá trình nghiên cứu và thử nghiệm chiếc áo nịt ngực độc đáo này, Naomi đã từng thử sử dụng đèn pha để rọi trực tiếp vào ngực nhưng sau đó đã nhanh chóng loại bỏ loại đèn này ra khỏi kế hoạch.

"Đèn pha tuy đủ sáng nhưng nó lại quá nóng và chắc chắn sẽ làm bỏng da của tôi nếu mặc nó quá lâu", cô chia sẻ.

1

Cô thử sử dụng đèn pha rọi thẳng vào người, tuy "núi đôi" cũng phát sáng nhưng sức nóng từ đèn này lại khiến da cô bỏng rát.

Cuối cùng, cô đưa ra một phương pháp tốt hơn chính là sử dụng cáp quang nối với một đèn pin lớn. Cô cũng thiết kế dây cáp và đèn pin bên trong một dây kim loại 2 đầu để vẫn đảm bảo ánh sáng nhưng không khiến da bị bỏng.

2

Cô đã thử nghiệm cách mới chính là nối đèn pin với ống cáp quang 2 đầu.

3

Với cách này cô vẫn đảm bảo "núi đôi" được chiếu sáng nhưng lại an toàn cho da.

4

2 đầu cáp quang này sẽ được nối với áo nịt ngực.

Cô tiếp tục cài đặt dây cáp quang này lên áo nịt ngực và cuối cùng là gắn đèn pin vào phía sau lưng.

Với thiết kế khá đơn giản nhưng chiếc áo này lại tạo ra hiệu ứng rất đẹp mắt và đặc biệt. Sáng chế giúp phát sáng núi đôi này sẽ rất thích hợp cho những buổi biểu diễn hoặc đơn giản là dành cho bất cứ ai muốn mình nổi bật hơn trong những bữa tiệc đêm.

6

Đây là cách vận hành cơ bản của áo nịt ngực giúp phát sáng "núi đôi".

7Phát minh độc đáo này khiến thế giới rất hào hứng.

8

Rất thích hợp với những bạn nữ muốn nổi bật hơn khi đi tham gia các bữa tiệc.

Phía sau những thành công này, Naomi Wu cũng thường bị chế giễu khi cô diện quần áo nóng bỏng hay những bình luận ác ý nhằm mục đích phân biệt chủng tộc, giới tính. Khi đăng tải video lên mạng xã hội, không ít lần cô cũng bị gọi là "con điếm", "lẳng lơ".

6

Từ khi nổi tiếng trong giới code và sáng chế, cô cũng không ít lần tự mình chống lại âm mưu vô căn cứ xuất hiện trên Reddit khi nhiều người cho rằng cô chỉ là con rối, người thật sự đứng sau Wu là một gã đàn ông da trắng.

Naomi Wu đã rất khó khăn để chứng minh thực lực của mình bằng cách tự hàn các thiết bị, công khai ghi chép về quá trình phát minh hay kết quả kiểm tra trình độ tiếng Anh vì nhiều người cho rằng cô giả mạo ngôn ngữ trong các video đăng tải.

10

Chính vì những bất công này, cô cũng nhiệt tình tham gia vào các hoạt động nữ quyền trong và ngoài nước.

Tin rằng với năng lực thực sự trong ngành sáng chế và code, cô sẽ tự tin tiếp tục ra mắt những phát minh độc lạ để chứng mình với bất cứ ai nghi ngờ khả năng của mình rằng họ đều đã sai.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.