• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Trào lưu xỏ nhẫn lên ngón tay khiến nhiều người méo mặt vì trông quá đau đớn

Độc lạ

Trong các hình thức làm đẹp của phái nữ bao gồm trang điểm, đeo khuyên tai hay hình xăm thì việc xỏ khuyên trên các vùng cơ thể khác nhau như xương quai xanh, mũi, miệng đều khiến các cô gái thích thú mặc dù trông rất đau đớn.

Và mới đây, một kiểu làm đẹp mới lại xuất hiện khiến cộng đồng mạng quốc tế "cạn lời", đó chính là xỏ khuyên lên ngón tay để thay thế cho việc đeo nhẫn.

Đa số đều cho rằng trông ngón tay rỉ máu khi xỏ khuyên là rất đau đớn và không hiểu có tại sao họ không đơn giản là đeo nhẫn cho rồi?

Nhẫn vốn là món trang sức không thể thiếu đối với phụ nữ nhưng có vẻ bây giờ họ không còn thích đeo nhẫn nữa...

lost bird xo khuyen ngon tay 1

Xỏ khuyên ngón tay đang dần dần thay thế những chiếc nhẫn truyền thống. Mặc dù trông rất cá tính và hiện đại nhưng cũng rất đau đó.

lost bird xo khuyen ngon tay 2

Tay bạn vẫn lấp lánh nhưng không hề vướng víu bởi một chiếc nhẫn mà chỉ có viên đá đính trên da.

lost bird xo khuyen ngon tay 3

Không rõ trào lưu này bắt nguồn từ đâu, mọi người chỉ biết đến việc xỏ khuyên ngón tay khi các cô gái khoe ảnh trên Instagram.

lost bird xo khuyen ngon tay 6

Billy De BlackBerry, một chuyên gia xỏ khuyên, chia sẻ rằng anh đã xỏ khuyên ngón tay cho các cặp đôi trong ít nhất một thập kỷ qua. Tuy nhiên anh cũng cho biết trào lưu này bắt đầu nở rộ khi nó lan truyền trên mạng xã hội.

lost bird xo khuyen ngon tay 7

Khi tìm kiếm hashtag #fingerpiercing trên Instagram, bạn có thể thấy gần 5.000 kết quả.

lost bird xo khuyen ngon tay 9

Các cô gái còn kết hợp cả nhẫn truyền thống với khuyên ngón tay để tăng sự lấp lánh và mới lạ.

10

DeBerry cho biết thêm, xỏ khuyên ngón tay vốn không gây ra nguy hiểm. Bạn có thể dễ dàng thay thế khuyên và tháo ra nếu không muốn đeo nữa.

11

Tuy nhiên, các chuyên gia y tế lại khuyến cáo mọi người nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định xỏ khuyên vào ngón tay vì nó cũng có thể gây ra nhiễm trùng và biến dạng ngón tay.

12

Tiến sĩ Lisa Kellett đã chia sẻ quan điểm của mình: "Nếu bạn cấy kim loại vào ngón tay, nó có thể gây ra vết rách hoặc sẹo. Khuyên ngón tay cũng có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng vì ngón tay không có nhiều mô để tiếp nhận thứ gì đó bị cấy ghép vào."

13

Xỏ khuyên lên cơ thể sẽ gây ra sẹo vĩnh viễn và đặc biệt là ở những vị trí nhạy cảm có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu bạn không vệ sinh đúng cách. Mặc dù xỏ khuyên mang đến vẻ đẹp hiện đại và cá tính cho các cô gái nhưng chúng ta cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi quyết định tác động đến cơ thể nhé.

Theo: Diply
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.