• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Dạo quanh 25 sân bay 'fancy' bậc nhất thế giới (P1)

Du lịch

15. Sân bay Amsterdam Schiphol, Hà Lan

2 zurich expedia

Sân bay Amsterdam Schiphol "kỳ diệu" đến mức một số người bay đến đây chỉ để mua sắm hoặc thậm chí còn có người chỉ đến đây để mua đồ chứ không phải đi bay. Sân bay này nổi tiếng là một trong những điểm mua sắm miễn thuế tốt nhất cho du khách. Tại đây còn sở hữu một thư viện tuyệt đẹp để hành khách có thể thư giãn, đọc sách trước mỗi chuyến bay.

14. Sân bay Zurich, Thụy Sĩ

1 amsterdam klm

Sân bay Zurich của Thụy Sĩ không chỉ là một trong những sân bay sang chảnh nhất thế giới mà còn được xem là sân bay "lành mạnh nhất".

Theo Thời báo Tài chính, sân bay Zurich giúp các hành khách có thể tiếp tục thói quen tập thể dục ngay cả khi đang đi du lịch. Sân bay có một trung tâm thể dục vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ buổi tập của mình trong lúc chờ đợi để lên máy bay. Chưa kể, nơi đây còn đẹp đến mức bạn mê mẩn không muốn rời đi.

13. Sân bay quốc tế Hong Kong, Trung Quốc

3 hong kong american express

Theo trang Independent, sân bay Hong Kong là một trung tâm thương mại lớn, và là một trong những sân bay tấp nập nhất ở châu Á.

Hàng năm, có hàng triệu du khách quá cảnh ở sân bay sang trọng này trước khi họ bay đi khám phá thế giới. Sân bay này được xây dựng trên một hòn đảo nhân tạo của Hong Kong, tại ga 2 còn có một sân golf rộng lớn.

12. Sân bay quốc tế Tokyo Haneda, Nhật Bản

4 tokyo flickr

Theo Money, Inc., bất cứ ai muốn có một chuyến du lịch sang trọng đúng nghĩa thì nên dừng chân tại sân bay này trong hành trình của mình. Bên trong sân bay Haneda còn có một khu trung tâm mua sắm miễn thuế rộng 6 tầng giúp bạn có thể tìm kiếm món đồ yêu thích.

11. Sân bay quốc tế Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

5 dubai asiaone

Khỏi phải nói, bạn cũng biết mức độ "fancy" mà Dubai đem lại, dĩ nhiên, sân bay quốc tế của họ cũng sẽ không làm bạn thất vọng.

Chỉ trong vài giờ lưu trú tại đây, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi độ sang trọng của sân bay quốc tế này. Bạn muốn ngâm mình trong một hồ bơi, đi mua các thiết bị điện tử hoặc sở hữu những bộ trang sức lạ mắt? Thậm chí là nằm nghỉ ngơi tại giường riêng?

Theo trang The Financial Times, bạn có thể làm tất cả những điều trên và thậm chí còn được hưởng nhiều dịch vụ hơn nữa tại sân bay sang trọng của Dubai.

10. Sân bay quốc tế Hamad, Qatar

6 hamad pinterest

Theo trang Independent, sân bay này chỉ mới mở cửa vào năm 2014 nhưng thiết kế và tiện nghi nổi bật đã giúp nó trở thành một trong những sân bay hiện đại nhất thế giới.

Giống như một vài sân bay thượng hạng trong danh sách này, bạn cũng có thể ngâm mình trong hồ bơi trong lúc chờ đợi chuyến bay của mình. Qatar có thể là một địa điểm nguy hiểm để đi du lịch nhưng sân bay của họ thì phải gọi là đỉnh cao.

9. Sân bay quốc tế Incheon, Hàn Quốc

7 incheon pinterest

Hàn Quốc đã xây dựng một sân bay bắt mắt nhất thế giới để xứng tầm với vẻ đẹp của đất nước. Trong nhiều năm liền, điểm dừng chân này luôn được xếp hạng là một trong những sân bay hiện đại và tốt nhất thế giới.

Theo Spectator, sân bay quốc tế Incheon thường đứng đầu trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong lúc chờ đợi chuyến bay, bạn có thể đi spa, thư giãn tại phòng tắm hơi, đặt một phòng riêng để nghỉ ngơi và tận hưởng khu mua sắm miễn thuế tốt nhất thế giới. Nếu muốn chơi thể thao, bạn có thể đến khu trượt băng hoành tráng có ngay ở đây.

8. Sân bay Brisbane, Úc

8 brisbane pinterest

Brisbane là một sân bay thoáng mát, dễ chịu, nếu không có chuyến bay, bạn có thể đi chơi ở đó cả ngày.

Theo Money, Inc., sân bay Brisbane có nội thất sáng sủa, sạch sẽ và rộng rãi, nơi này cũng luôn được xếp hạng cao về mỹ quan cũng như mức độ hài lòng của khách hàng.

7. Sân bay quốc tế Vancouver, Canada

9 vancouver pinterest

Theo tờ Independent, sân bay quốc tế Vancouver chắc chắn là một trong những sân bay đẹp nhất ở Bắc Mỹ. Nó đã 8 lần được xếp hạng là sân bay tốt nhất khu vực Bắc Mỹ.

Một trong những điều hấp dẫn tại đây là các công trình nghệ thuật địa phương được trưng bày quanh các nhà ga. Ngoài ra, sân bay còn có những khu vườn đáng yêu cùng với hồ nước nhỏ giúp không gian trở nên gần gũi, tự nhiên.

6. Sân bay Munich, Đức

10 munich skytrax

Sân bay Munich được xem là sân bay đẹp nhất ở Đức và là một trong những sân bay "fancy" bậc nhất thế giới.

Theo trang Spectator, mùa lễ hội là thời điểm tốt nhất để bay đến đây. Bạn sẽ nhìn thấy cây thông Noel sáng rực rỡ ánh đèn hay ghé thăm những khu chợ đêm chìm ngập trong không khí nhộn nhịp, vui tươi. Ngoài ra bạn có thể chơi trượt tuyết tại sân trượt khổng lồ ở sân bay Munich.

5. Sân bay Copenhagen, Đan Mạch

11 copenhagen pinterest

Sân bay Copenhagen của Đan Mạch là một trong những sân bay tốt nhất ở châu Âu. Theo Money, Inc., sân bay Copenhagen được biết đến là siêu hiện đại, sạch sẽ và dễ di chuyển với kiến trúc được thiết kế theo kiểu Scandinavian. Sân bay này là một trong những nơi có nhiều hệ thống nhà hàng nhất, quy tụ gần 30 nhà hàng để hành khách chọn lựa.

4. Sân bay quốc tế Kansai, Nhật Bản

12 central japan pinterest

Một sân bay Nhật Bản lại tiếp tục được cập nhật trong danh sách. Kansai là một trong những sân bay rộng nhất Nhật Bản, mọi người có thể lên tầng thượng để ngồi ngắm máy bay cất cánh. Đây là điểm thú vị mà sân bay khác không có.

3. Sân bay quốc tế Queen Alia, Jordan

14 queen aliya skytrax

Sân bay IS này được đặt tên theo một nữ hoàng, vì vậy các thiết kế cũng phải thật sang trọng giống như trong cung điện. Sân bay quốc tế Queen Alia ở Jordan có một khu đại sảnh rộng lớn cũng như khu spa hoành tráng.

2. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Thái Lan

19 suvarnabhumi flickr

Một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn kề cạnh Việt Nam là Thái Lan. Sân bay quốc tế Suvarnabhumi là nơi xứ Chùa Vàng tự hào đón tiếp bạn bè thế giới. Theo trang Wikivoyage, Suvarnabhumi là một trong những sân bay lớn nhất thế giới, nội thất bên trong không quá "fancy" nhưng nó mang nét thiết kế riêng biệt, từ những chi tiết nhỏ đến thiết kế tổng thể đều nhất quán, mang nét đẹp đặc trưng của Thái Lan.

1. Sân bay Changi, Singapore

16 singapore wikimedia

Theo Spectator, sân bay Changi có hai rạp chiếu phim miễn phí 24/7, một thác nước, hệ thống máy chơi game, một vườn thiên nhiên đầy bướm và tất nhiên Changi cũng có một khu mua sắm miễn thuế cao cấp. Hơn nữa, các nhân viên cũng cung cấp các tour du lịch miễn phí cho hành khách quá cảnh hơn sáu giờ tại đây.

Theo: richest
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.