• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Người đàn ông kiếm hơn 200 đô một ngày nhờ xếp hàng hộ

Khám phá

Một người đàn ông 31 tuổi đến từ Vương quốc Anh làm một công việc độc lạ trong thời gian rảnh rỗi, dành hàng giờ đồng hồ để xếp hàng dài thay cho những người giàu có quá bận rộn để tự mình làm việc đó.

Trong ba năm qua, Freddie Beckitt, một nhà văn tiểu thuyết lịch sử đến từ Fulham, Vương quốc Anh, đã bổ sung doanh thu hàng tháng của mình bằng cách làm việc như một người xếp hàng chuyên nghiệp, thay mặt cho những khách hàng giàu có xếp hàng chờ đợi với mức giá 20 bảng Anh (27 đô la Mỹ). ) một giờ.

Anh ấy chỉ ước mình có thể dành nhiều thời gian hơn để xếp hàng, để có thể biến công việc xếp hàng hộ của mình thành một công việc toàn thời gian.

Freddie Beckitt kiếm bội tuền từ công việc xếp hàng hộ

Beckitt liệt kê các dịch vụ xếp hàng của mình trên Taskrabbit và nói rằng hầu hết khách hàng của anh ấy là những người khá giả, những người không có thời gian để tự mình xếp hàng hoặc không thể bận tâm đến việc đó. Hầu hết các hợp đồng làm việc của anh ấy đều liên quan đến việc anh ấy phải xếp hàng chờ mua vé tại các sự kiện và chương trình nổi tiếng, và trong khi mùa hè chắc chắn là thời điểm bận rộn nhất, anh ấy cũng đã phải xếp hàng chờ đợi bên ngoài vào cuối mùa đông.

Ảnh minh họa

Vào những ngày đẹp trời, anh có thể kiếm được tới 160 bảng Anh (215 USD), nhưng điều đó hiếm khi xảy ra, vì điều đó có nghĩa là anh ta phải dành 8 giờ mỗi ngày để xếp hàng. Tuy nhiên, mặc dù công việc này không đáp ứng đủ chi tiêu để trở thành một công việc toàn thời gian nhưng sự linh hoạt mà nó mang lại là một phần thưởng lớn.

“Thật không may, tôi không nghĩ rằng mình có thể tính phí hơn 20 bảng một giờ và nó không yêu cầu bất kỳ kỹ năng nào hoặc thậm chí là làm việc chăm chỉ, nhưng nó mang lại cho tôi rất nhiều sự linh hoạt để kiếm tiền và phù hợp với lịch trình viết lách của mình,” anh nói .

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.