• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Fujifilm ra mắt máy ảnh lấy ngay mới cho phép bạn chọn ảnh và chỉnh sửa trước khi in

Nhiếp ảnh

Máy ảnh lấy liền Instax của Fujifilm vốn rất quen thuộc với team sống ảo. Đối với những ai yêu thích tính năng ảnh lấy liền của Instax thì chắc chắn phải có chiếc máy ảnh nhỏ gọn này trong túi. Tuy nhiên, sự bất tiện mà Instax gặp phải chính là ảnh có khi sẽ không đẹp, bị cháy hay thiếu sáng. Mỗi lần ảnh xấu bị in ra, người dùng sẽ uổng phí một tấm ảnh trị giá từ 15.000 đến 20.000 VNĐ.

lost bird instax square sq20 6

Tuy nhiên, vấn đề này đã được Fujifilm giải quyết, chiếc máy ảnh Instax Square SQ20 mới của Instax sẽ trở thành giải pháp hoàn hảo.

Fujifilm đã tích hợp một tiện ích mới rất hữu ích cho chiếc máy ảnh này. Instax Square SQ20 vẫn là chiếc máy ảnh in ảnh lấy liền nhưng bạn sẽ được chọn ảnh đẹp nhất và chỉnh sửa một số chi tiết cơ bản trên màn hình LCD trước khi quyết định in chúng ra.

lost bird instax square sq20 2

Bên cạnh đó, Instax Square SQ20 còn có chứng năng "Motion Mode" cho phép bạn quay video ngắn tối đa 15 giây, sau đó sẽ chọn và in những khung hình đẹp nhất. Ngoài ra, còn có chức năng ghép ảnh khác thời gian "Time Shift Collage" giúp bạn có thể chụp 4 tấm ảnh ở những thời gian khác nhau chỉ trong một nút bấm.

lost bird instax square sq20 7

Instax Square SQ20 có sẵn 2 màu là đen và be, giá dự kiến ban đầu là khoảng 237 USD (khoảng gần 5.500.000 VNĐ). Tuy nhiên, chiếc máy ảnh này có thể được mua dễ dàng trên Amazon với giá khoảng 160 USD (hơn 3.700.000 VNĐ).

screen shot 2019 02 13 at 2 44 30 pm

lost bird instax square sq20 4

lost bird instax square sq20 5

Bạn có muốn sở hữu chiếc máy ảnh siêu đáng yêu và tiện dụng này không?

Theo: INSIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.