• Về đầu trang
Trứng chim
Trứng chim

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi khiến mọi người ngạc nhiên với bộ ảnh về tình bạn giữa chó và vịt

Nhiếp ảnh

Natacha là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư hiện đang sống ở một trang trại miền Nam nước Pháp. Bên cạnh việc yêu thích chụp ảnh, nhiếp ảnh gia 18 tuổi này còn có một niềm đam mê với động vật. Loạt ảnh mới nhất về tình bạn giữa một cô chó và một chú vịt của Natacha đã nhận được sự yêu thích của rất nhiều người.

Vendetta là một cô chó thuộc giống German Shepherd (Chó chăn cừu Đức) đã có tuổi, còn Lemony là tên của chú vịt thuộc giống Indian Runner Duck (vịt chạy Ấn Độ).

Theo Natacha, Vendetta vô cùng thân thiện với tất cả mọi người và cả loài vật. Đó cũng chính là lí do khiến cô không ngần ngại để vịt con Lemony tiếp xúc với Vendetta ngay khi chú vịt đến nhà họ vào tháng 6 năm 2018. Khi nhìn thấy Lemony không hề sợ hãi và bắt đầu đi theo cô chó già khắp mọi nơi, chính Natacha cũng thấy vô cùng ngạc nhiên.

“Vendetta rất yêu nước nên tôi bắt đầu đưa Lemony đi cùng. Đầu tiên là hồ nước rồi đến rừng cây và cả thành phố. Thật sự việc thể hiện mối liên kết đặc biệt này là rất quan trọng với tôi vì tôi hy vọng qua những bức ảnh, mọi người sẽ có cái nhìn khác về loài vịt, không chỉ là ‘gan vịt’ mà chúng còn là một loài động nhạy cảm.”

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

12

13

14

15

16

17

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi cho biết cô hiện đang ấp ủ rất nhiều dự án và ý tưởng để thực hiện những bộ ảnh khác về cặp bạn thân thú vị này.

Sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, loạt ảnh đã nhận được nhiều bình luận tích cực của cư dân mạng. Một số thậm chí còn hi vọng sẽ có một bộ phim về tình bạn này. Bên cạnh đó cũng có không ít lời khen và động viên dành cho Natacha

“Cô gái trẻ, những tấm hình này rất tuyệt khi chúng kể về một tình bạn không thường thấy giữa hai loài vật. Không chỉ có vậy, chính kỹ năng chụp ảnh của em đã khiến mọi thứ tuyệt vời hơn. Em sẽ có một tương lại rộng mở ở phía trước đấy. Cảm ơn vì đã chia sẻ và hãy tiếp tục với niềm đam mê của mình em nhé!” - Linda Kuykendall

18

19

20

21

22

23

24

25

Theo: BoredPanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.