• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chồn Opossum đột biến có bộ lông vàng khiến ai cũng ngỡ Pikachu biến hình

Độc lạ

Những động vật đột biến thường mang đến rất nhiều sự bất ngờ cho loài người, tương tự trong trường hợp này, nhiều người đã nhận định chú chồn dị thường có bộ lông vàng này chính là Pikachu ngoài đời thực.

Chú chồn 5 tháng tuổi này đã được đưa đến phòng khám thú y Melbourne sau khi nó được vô tình bắt gặp ngoài tự nhiên. Có thể con chồn nhỏ tuổi đã rơi khỏi lưng mẹ. Các bác sĩ thú y hiện đang chăm sóc y tế tận tình cho nó và khẳng định chú chồn đặc biệt đã 5 tháng tuổi.

lost bird chon opossum long vang giong pikachu 1

Lông vàng lại còn mũi hồng xinh.

Tiến sĩ Handasyde tuyên bố rằng không có nhiều loài chồn nói rêng và các động vật hoang dã nói chung có lông màu vàng tươi như vậy. Có rất nhiều nguyên nhân khiến con người ít khi bắt gặp chúng, một trong số đó là vì màu lông quá nổi bật nên chúng dễ dàng trở thành mục tiêu của những kẻ săn mồi.

Bên cạnh đó, bác sĩ thú y Stephen Reinisch cũng giải thích thêm rằng chú chồn Pikachu này có thể là do đột biến di truyền dẫn đến hàm lượng melanin thấp khiến lông của nó mới có màu sắc đặc biệt như thế.

lost bird chon opossum long vang giong pikachu 2

Các cá thể chồn Opossum đột biến thường gặp nguy hiểm do bộ lông nổi bật của mình.

Loài chồn Opossum dễ dàng tìm thấy ở bang Tasmania, Úc. Chúng là loài động vật hoang dã rất đáng yêu và thân thiện.

Nếu trạng thái của chú chồn có thể ổn định và tự lập hơn, nó sẽ được trả về tự nhiên. Nhưng nếu nó vẫn lo lắng và cần sự chăm sóc, có thể các bác sĩ thú y sẽ phải giữ nó lại lâu dài.

lost bird chon opossum long vang giong pikachu 5

Pikachu đã thật sự xuất hiện ngoài đời thực!

Mặc dù chồn Opossum có bộ lông vàng là rất hiếm gặp, nhưng chú Pikachu đời thật này không phải là cá thể duy nhất. Các cơ sở bảo tồn động vật hoang dã đã cho biết họ cũng từng bắt gặp nhiều cá thể có đột biến tương tự, nhưng vì muốn bảo vệ an toàn cho chúng, họ sẽ không tiết lộ những nơi mà chồn Opossum lông vàng sinh sống.

lost bird chon opossum long vang giong pikachu 4

Chú chồn Opossum đột biến ở trên rất giống với anh bạn Pikachu này.

Khi bắt gặp những loài động vật hoang dã đột biến thế này, chúng ta càng có cơ sở tin rằng những tác giả phim ảnh, truyện tranh có lẽ đã lấy cảm hứng cho nhân vật của mình từ những sự việc có thật ngoài cuộc sống.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.