• Về đầu trang
Vương Huế
Vương Huế

'Chú vịt cô đơn nhất thế giới' đã ra đi mãi mãi

Thiên nhiên

Chú vịt "cô đơn nhất thế giới" có tên Trevor cuối cùng đã ra đi mãi mãi trên hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương sau khi bị một con chó tấn công. Trevor là một chú vịt trời đã trở nên nổi tiếng vì là chủng loài vịt duy nhất trên đảo nhỏ Niue.

d5ff92ae dd80 46e0 9ef0 36396ad35695 screen shot 2019 01 28 at 9 50 09 am

Trevor thậm chí còn có cả trang Facebook riêng.

Sự ra đi của Trevor vào thứ sáu tuần vừa rồi đã được công bố trên một trang Facebook dành riêng cho động vật. Thật đáng tiếc khi cuộc du hành của chú vịt này đã kết thúc, khoảng một năm trước Trevor đã bay (hoặc bị gió thổi) trong một cơn bão và lạc đến đảo Niue. Chú vịt chọn sống ở ven đường và nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người dân địa phương lẫn khách du lịch, Trevor trở nên nổi tiếng và thành thương hiệu của đảo Niue.

cc93d33e 22c1 11e9 bf27 d1f8d72fc4a4

Chú vịt đẹp mã nhanh chóng chiếm được cảm tình của tất cả mọi người.

Người điều hành trang Facebook Trevor là Rae Findlay đã nói với BBC rằng họ nghĩ Trevor đến từ New Zealand, nhưng cũng có thể chú ta đến từ Tonga.

"Vì chú ta là vịt trời mà chúng tôi nghĩ đến từ New Zealand nên cái tên Trevor Mallard ra đời - cùng tên một vị chính trị gia người nước này. Trevor thực sự đã ra đi quá sớm. An nghỉ nhé anh bạn vịt siêu ngầu!"

worlds loneliest duck

Trước khi bị giết, chú vịt đã dành thời gian chơi đùa trong một vũng nước lớn vì không có sông, suối hay hồ ở đây. Theo tin tức, vũng nước mà Trevor làm nhà thường xuyên được người dân địa phương kiểm tra và thậm chí đội cứu hỏa của đảo có các thành viên đổ đầy hồ nếu mực nước xuống quá thấp.

Chú vịt thường xuyên bay vòng quanh để thăm người dân địa phương và thưởng thức những món ăn ngon mà họ cung cấp. Trevor sẽ được cho đậu Hà Lan, ngô và yến mạch.

Mặc dù Trevor được biết đến như là một con vịt cô đơn nhất thế giới khi không có đồng loại ở gần, nhưng chú ta đã tìm cách trở thành bạn thân với một đôi gà trống mái và một con chim bản địa có tên Weka.

trevor the duck 2

Trevor và những người bạn.

Cặp đôi gà và Weka trông có vẻ thất vọng khi cứ lang thang quanh vũng nước gần đó. Trevor chắc chắn chiếm một vị trí trong trái tim những người xung quanh, sự ra đi của chú vịt này không chỉ làm con người mà cả những bạn động vật của mình cũng cảm thấy hụt hẫng.

Theo: NYPOST
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.