• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

PETA chỉ trích Google vì tôn vinh nhà sinh vật học quá cố Steve Irwin

Thiên nhiên

PETA cho rằng Google đã lan truyền những thông điệp nguy hiểm cho cả cộng đồng và Google Doodles đã đánh giá quá cao công việc của nhà sinh vật học Steve Irwin.

Nhà sinh vật học Steve Irwin từ trần vì bị cá đuối gai đâm trúng vào tim trong lúc quay phim tại Batt Reef, Úc vào ngày 4/9/2006. Người điều hành tài khoản Twitter của PETA viết "Steve Irwin đã bị giết trong lúc quấy rối một con cá đuối. Anh ta đã từng ôm đứa con mình trong tay còn tay kia thì cho cá sấu ăn. Anh ta còn vật lộn với những con vật hoang dã trong khi chúng đang sống trong yên bình. Google đang đưa ra những thông điệp nguy hiểm. Những loài động vật hoang dã có quyền được sống yên bình trong môi trường tự nhiên của chúng."

steve irwin holds his baby while feeding crocodile in queensland

steve irwin on crocs back

Hình ảnh được thiết kế của Google Doodle dành cho Steve Irwin là nhằm để tôn vinh những cống hiến mà nhà sinh vật học này đã dựng nên. Tuy nhiên những dòng tweet vẫn tiếp tục chỉ trích "Hành động của Steve Irwin không phải là bảo vệ động vật. Nếu là một chuyên gia động vật hoang dã thật sự thì sẽ tôn trọng những con vật và để chúng sống bình yên trong môi trường hoang dã".

103 101920121jpg

"Thợ săn cá sấu" Steve Irwin được biết đến là người đã cống hiến rất nhiều vì động vật hoang dã. Anh đã xuất hiện trong rất nhiều chương trình truyền hình nói và đời sống hoang dã vì chỉ muốn mọi người có cái nhìn khác về những con thú nguy hiểm như cá sấu, cá đuối,... Steve cùng vợ mình Terri đã thành lập công viên bảo tồn động vật hoang dã. Sau khi Steve mất, các con của ông vẫn tiếp tục nối tiếp những di sản của cha mình để lại.

Rất nhiều người sau khi nhìn thấy bài đăng của PETA đều rất phẫn nộ và lên tiếng phản bác:

screenshot 192

Giơ tay lên nếu những điều bạn học từ Steve Irwin còn nhiều hơn PETA

screenshot 193

Thêm một lý do tại sao không ai thích PETA hết

screenshot 194

Thấy gì không? Tụi cá sấu đang cười mấy người đó

Theo: Unilad
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.