• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Chàng trai xấu số bị bắn chết chỉ vì... gõ cửa nhầm nhà

Tin tức

Thời gian gần đây, truyền thông Mỹ đang xôn xao về việc một chàng trai trẻ tên là Omarian Banks đã bị bắn chết chỉ vì đến nhầm địa chỉ.

2594e1605ca0f633a65e045a7c0b90f7

Chân dung chàng trai xấu số đã phải bỏ mạng chỉ vì gõ cửa nhầm nhà.

Cụ thể, cảnh sát cho biết chàng trai trẻ này đã xuống taxi vào lúc 12 giờ 30 phút sáng thứ Sáu và di chuyển đến một tòa nhà ở vùng Georgia, Atlanta (Mỹ). Tuy nhiên, vì không thường xuyên đến khu vực này nên cậu thanh niên này đã đến nhầm căn hộ, và bi kịch bắt đầu từ đây.

Người ta đã nhìn thấy Omarian vừa gõ cửa một căn hộ vừa nói chuyện với bạn gái qua FaceTime. Thực tế, anh ta đã gõ nhầm của nhà của một người đàn ông tên là Darryl Bynes (32 tuổi). Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn của mình, cậu thanh niên lập tức bỏ đi.

Thế nhưng, người đàn ông 32 tuổi kia đã chạy vào nhà lấy một khẩu súng và chạy ra ban công đuổi theo Omarian. Sau khi lời qua tiếng lại một lúc, Bynes đã quyết định dùng khẩu súng của mình để "xử lý" chàng trai trẻ kia.

275c7c885ca05896a65e600b953c4651

Tên tội phạm của vụ nổ súng.

Chia sẻ với cảnh sát và giới báo chí, bạn gái của chàng trai xấu số kia - Zsakeria Mathis - cho biết:

-"Banks đã đến đây vào lúc 12 giờ 26 phút sáng. Sau đó anh ấy lập tức gọi điện cho tôi và nói: 'Mở cửa cho anh.' Thế nhưng, tôi không thể ngờ được rằng đó là lần cuối cùng chúng tôi có thể nói chuyện với nhau."

-"Tôi chỉ nghe thấy những giọng nói yếu ớt và tiếng súng nổ, sau đó tôi nghe thấy tiếng người yêu mình hét lên."

-"Không chỉ thế, tôi cảm nhận được một nỗi sợ hãi trong giọng nói của Banks. Anh ấy liên tục nói: 'Tôi xin lỗi! Tôi gõ nhầm cửa!'. Nhưng người đàn ông kia đáp lại: 'Không, mày không nhầm đâu!'. Thậm chí, Banks đã khuyên hắn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi bóp cò. Thế rồi hắn ta bắn thêm hai phát súng nữa, rồi tất cả im lặng."

Sau khi vụ việc xảy ra, một thành viên trong gia đình Bynes đã lên tiếng để bảo vệ hành động cho hành động phạm tội của hắn. Người này cho rằng Bynes luôn chỉ biết chăm lo cho gia đình và không thể nào giết người được.

d943db265ca0970ba65e08c36cfb1393

Banks đã nhiều lần giải thích và khuyên tên kia hãy suy nghĩ kĩ trước khi nổ súng.

Anh họ của hắn đã nói với phóng viên:

-"Bynes là một người cha vô tội. Em họ tôi có đến năm đứa con, chắc chắn em ấy chỉ đang cố bảo vệ gia đình của mình thôi. Hơn nữa, xe tải của Bynes vừa bị đánh cắp đầu tuần này, nó đúng là một người tội nghiệp. Tôi chắc chắn em họ mình chỉ đang cố gắng bảo vệ gia đình thôi."

Bynes đã báo cáo với cảnh sát rằng tất cả chỉ là hành động tự vệ. Tuy nhiên, tên này bị cáo buộc tội giết người và hắn ta hiện đang bị giam giữ tại nhà tù quận Fulton.

Theo: ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.