• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hàng xóm đòi dỡ bỏ khu tưởng niệm cho chàng trai quá cố vì không muốn chia sẻ nỗi đau với bố mẹ anh

Tin tức

Dylan Coen là một cậu sinh viên đến từ Brunswick, Úc. Đáng ra năm nay, cậu sẽ bước sang tuổi 23 nhưng vào ngày 16 tháng Hai năm 2014, cậu đã gặp một tai nạn thảm khốc khi đi đến bang Georgia, Mỹ và qua đời khi chỉ mới 18 tuổi.

memorial 01

Dylan Coen.

Trước cái chết đầy bi kịch của con trai mình, gia đình và bạn bè của Dylan đã xây dựng một khu tưởng niệm nhỏ tại nơi cậu qua đời nhằm tưởng nhớ Dylan, cũng như là cảnh báo cho mọi người về nguy hiểm của tai nạn giao thông.

memorial 04

Nơi tưởng niệm chàng trai xấu số.

Ấy vậy mà, có những người hàng xóm đã không cảm thấy chua xót cho nỗi đau của gia đình mà còn cho rằng cái khu tưởng niệm này thật là phiền phức và yêu cầu gia đình phải phá nó đi vì "đã phát ngấy với chuyện phải chia sẻ nỗi đau cùng mấy người."

Vào khoảng cuối tháng Tư, mẹ và bà của Dylan đã nhận được một lá thư vô danh và ngay khi mở ra, cả hai đã bật khóc trước những lời lẽ đầy máu lạnh của mọi người về cái chết của con mình. Trong thư viết: "Thật không may khi mấy người mất đi con trai và cháu trai của mình. Nhưng những cư dân ở đây cũng cũng từng mất đi người họ thương yêu giống như hai người mà. Các người làm tôi cảm thấy mệt mỏi khi để khu tưởng niệm ở đây. Thật không phải khi tưởng nhớ người mình yêu quý theo cách này. Nếu như không đủ tiền để làm một lễ tưởng niệm ở đúng chỗ thì lên mạng rồi lập quỹ quyên góp mà xin thêm tiền đi. Đã 5 năm trôi qua rồi đó... sống tiếp đi chứ. Bọn tôi phát ngấy với việc phải chia sẻ nỗi đau cùng mấy người rồi."

ezgif 5 5a89b7aefe11

Cận cảnh bức thư được chị của Dylan đăng tải lên mạng.

Khi đọc xong, mẹ của cậu đã cảm thấy vô cùng thất vọng trước lá thư vô cảm của một người không quen biết này. Chị của cậu là Ashley Rushing cũng rất phẫn nộ và đã quyết định đăng toàn bộ lá thư lên mạng kèm chú thích: “Nếu như ai đó có vấn đề, hãy gặp trực tiếp gia đình tôi. Tôi xin lỗi nếu như cái chết của em trai kiêm người bạn thân nhất của tôi đã GÂY MỆT MỎI cho ai đó."

memorial sister

Dylan và chị gái mình, Ashley

Sau khi được đăng tải, Ashley đã nhận được vô số lời động viên từ phía mọi người. Họ cũng lên tiếng chỉ trích người gửi bức thư này là "không có trái tim""không biết cảm thông" Một người nói: "Đúng là đồ khốn. Không thể tin được có kẻ thế này tồn tại trên đời." Một người khác cho hay: "Chúa phù hộ cho Dylan và gia đình của cậu. Hi vọng khu tưởng niệm này sẽ mãi ở đây như một biểu tượng về tình yêu của mọi người cho cậu nhóc ấy."

Tuy nhiên, một số ít lại đồng tình với chủ nhân của lá thư trên. Một bình luận viết rằng: "Tôi hiểu việc viếng thăm khu mộ của một người đã chết 5 năm trước đó là chuyện bình thường. Nhưng mà lập khu tưởng niệm thì nó không có bình thường đâu. Nếu như ai cũng lập khu tưởng niệm cho những ai họ yêu mến thì thế giới này lấy đâu ra đất chứ."

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.