• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Hoang dại và nổi loạn - Một hôn lễ chẳng giống với bất kỳ ai!

Tin tức

Đám cưới diễn ra tại Burning Man - một lễ hội văn hoá có 1 - 0 - 2 diễn ra tại Nevada - Nơi hội tụ của “những gã điên” đầy tài năng và hoang dại.

“Chúng tôi đã cùng nhau kết hôn tại nơi siêu thực nhất trên Trái Đất này” - đó là những chia sẻ từ Yoshi Churnac về hôn lễ giữa cô và một nghệ sĩ chuyên về nghệ thuật sắp đặt thị giác và nhiếp ảnh gia người Pháp - Gilles Bonugli.

Bản thân Yoshi là một nhà thiết kế thời trang tài năng đến từ Jamaica, nhưng lớn lên tại thành phố New York. 

Hai người đã yêu nhau sau khi có cơ hội hợp tác trong một vài dự án, đặc biệt nhất trong số đó có lẽ chính là “dự án” thiết kế lễ phục cũng như lên kế hoạch cho hôn lễ trọng đại của họ.

“Chúng tôi đã kết hôn dưới biểu tượng ánh sáng RadiaLumia - một tác phẩm điêu khắc ánh sáng đầy mê hoặc được tạo ra bởi FoldHaus. Các kỹ sư phần mềm của họ thậm chí còn cấy vào đó một hệ thống đèn LEDs nhằm chiếu sáng khoảnh khắc mà tôi và Gilles trao nhẫn cho nhau và kích hoạt thêm một hệ thống đèn sợi quang chiếu sáng trong lễ phục cưới của chúng tôi. Đám cưới của chúng tôi tại Burning Man được ghi lại bởi Jasna Boudard của Travel Weddings và kết hợp với nhiều tác phẩm của nhiều nghệ sĩ Burning Man khác nhau. Gilles và tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi thiết kế lễ phục cưới của chính mình, đến mức mà chúng tôi dự định sẽ cho ra mắt vào thời gian tới một BST của riêng mình - lịch thiệp, tinh tế với những đường cắt may bằng công nghệ in laser tiên tiến.”

Một đêm, khi nhìn vào những hình bóng phức tạp do đèn Hybycozo của chúng tôi tạo ra, tôi nảy ra ý tưởng tạo hiệu ứng tương tự bằng những đường cắt laser và vải sợi quang cho thiết kế lễ phục cưới của mình.

Thiết kế vector bao gồm những biểu tượng thiêng liêng dựa trên những nét nghệ thuật đặc trưng của Hồi giáo. Merkabah (những tinh thể mang năng lượng giúp bạn đạt tới sự hài hoà trong tâm trí, cơ thể và trái tim), đôi cánh thiên thần, hoạ tiết tribal, chim bồ câu tượng trưng cho sự tự do cùng với tên viết tắt cặp đôi.

Những đường cắt sau laser hoàn chỉnh.

Những hoạ tiết dự kiến trên váy cưới và thành quả.

Thiết kế in 3D dành cho nhẫn cưới. Gilles chính là người thiết kế nhẫn cưới cho cả hai. Biểu tượng trên nhẫn bao gồm tên viết tắt của họ, biểu tượng của phân tử serotonin đại diện cho hạnh phúc vĩnh cửu, dãy Fibonacci và sự bắt đầu của the Flower of Life.

“Tôi không thể hoàn thành lễ phục của chúng tôi trước khi xuất phát đến Burning Man nên buộc phải đẩy nhanh tiến độ để kịp hoàn thiện trên đường đi”

"Vì tôi chưa may xong trước khi chúng tôi lên đường đến Burning Man, nên các phù dâu phải tự hoàn thiện trang phục của họ vào đúng ngày hôn lễ." - Yoshi chia sẻ

Nướng một chiếc bánh cưới cho 50 người trong ngày hôn lễ tại Black Rock City Bakery

Làm việc ở tiệm bánh là một trong những điểm nổi bật trong ngày cưới của cặp đôi. Không dễ để bạn có được trải nghiệm này: nướng một chiếc bánh khổng lồ ở giữa sa mạc thật tuyệt vời.

Việc trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau và trang trí chiếc bánh hoá ra không khó như đã tưởng.

“Tôi vô cùng kính trọng các tình nguyện viên tại Black Rock City Bakery, những người đã làm việc suốt cả ngày để nướng những chiếc bánh ngọt Pháp thơm ngon cho công dân của Black Rock City.”

Nữ hoàng giữa các thiên hà.

Chuỗi dây trang sức dành cho mặt với tên viết tắt của cặp đôi - một sáng tạo của Ipek Design

Sửa sang lại một chút trước khi diễn ra đám cưới

Lên đường tới địa điểm tổ chức đám cưới

Điểm nhấn hoàn hảo cho đám cưới nghệ thuật của cặp đôi là những chiếc mặt nạ tinh xảo của Dan Schaub Designs.

Mảnh ghép hoàn hảo khi phối cùng với lễ phục cưới của Yoshi và Gilles.

Cô dâu/chú rể cùng dàn phù dâu/phù rể.

“Chủ đề cho đám cưới của chúng tôi là các vị thần và nữ thần giữa các thiên hà”

Chúng tôi đã kết hôn trước khi tác phẩm điêu khắc RadiaLumia đổi màu bởi tập thể nghệ thuật FoldHaus

Lễ phục cưới bằng sợi quang đổi màu.

Hôn lễ diễn ra một cách cực kỳ vui vẻ và phóng khoáng cùng những khách mời tại Burning Man.

Bạn nghĩ sao về đám cưới này?

Theo: Yoshi Churnac
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.