• Về đầu trang
NTC
NTC

Những bức ảnh ấn tượng của thế giới tuần qua

Tin tức

Tổng thống Ukraine gặp các nhà lãnh đạo EU, diễn đàn Năng lượng quốc tế Nga, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton phải nhập viện… là những ảnh ấn tượng trong tuần được The Atlantic, CNN, Reuters,... tổng hợp.

Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky (giữa), Chủ tịch Hội đồng châu Âu Charles Michel (trái) và Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) Ursula von der Leyen chụp ảnh chung ở Kiev, Ukraine, ngày 12/10. Trong cuộc họp với hai nhà lãnh đạo châu Âu, Tổng thống Ukraine yêu cầu Liên minh châu Âu (EU) hỗ trợ nhiều hơn để bảo vệ lợi ích nước này trong bối cảnh cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu và dự án dẫn khí Dòng chảy phương Bắc 2 do Nga và Đức hợp tác xây dựng chuẩn bị hoạt động. 
Nguồn: AFP
Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu tại một phiên họp trong khuôn khổ Diễn đàn Tuần lễ năng lượng Nga lần thứ IV được tổ chức tại Moscow, Nga, ngày 13/10. Tại sự kiện, ông Putin nêu rõ, Nga đang tăng nguồn cung khí đốt cho châu Âu vào thời điểm các nhà sản xuất khác đang giảm nguồn cung của họ, đồng thời cho biết Moscow sẵn sàng tăng nguồn cung khí đốt hơn nữa nếu có yêu cầu. 
Nguồn: Sputnik
Nghệ sĩ Emma Meehan giới thiệu tác phẩm tượng sáp mới của Nữ hoàng Elizabeth II ở Blackpool, Anh, ngày 14/10. 
Nguồn: Reuters
Bà Hillary Clinton lên xe ô tô rời đi sau khi có thông báo rằng chồng bà, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã được đưa vào trung tâm y tế Irvine của Đại học California ở Orange, California, Mỹ, ngày 15/10. 
Nguồn: Reuters
Máy bay quân sự biểu diễn tại cuộc triển lãm quốc phòng Self-Defense-2021 ở Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Ảnh do KCNA công bố ngày 12/10. Hàng loạt vũ khí hiện đại đã được Triều Tiên giới thiệu tại triển lãm lần này. 
Nguồn: KCNA
Lực lượng lục quân Đức cầm đuốc, đứng trước tòa nhà lịch sử Reichstag tại Berlin, tham dự buổi lễ nhằm tôn vinh các cựu chiến binh Đức đã thực hiện nhiệm vụ tại Afghanistan trong 20 năm qua, ngày 13/10. 
Nguồn: Getty
Hai bé gái ngồi trên chiếc ghế sofa từ một ngôi nhà nhìn ra Kabul, Afghanistan, ngày 14/10. 
Nguồn: Getty
Tổng biên tập Dmitry Muratov của tờ báo điều tra Novaya Gazeta (Moscow, Nga), một trong những người đoạt giải Nobel Hòa bình năm 2021, được ban biên tập chào đón bằng rượu sâm banh. 
Nguồn: Reuters
Cháy kho chứa tại nhà máy lọc dầu Az-Zahrani ở miền Nam Lebanon, ngày 11/10, làm cháy gần 250 nghìn lít xăng. Đám cháy bùng phát khi các công nhân đổ xăng từ thùng này sang thùng khác. 
Nguồn: AP
Người phụ nữ lớn tuổi đưa ngón tay dính mực lên, ý nói rằng bà đã hoàn thành việc bỏ phiếu trong cuộc bầu cử Quốc hội ở Najaf, Iraq, ngày 10/10. 
Nguồn: Reuters
Tên lửa New Shepard của Blue Origin được đưa lên vũ trụ từ Van Horn, Texas, Mỹ, ngày 13/10, mang theo nam diễn viên Star Trek William Shatner, 90 tuổi, trong chuyến du lịch vũ trụ thứ 2 do công ty của tỷ phú Jeff Bezos tổ chức. Chuyến bay kéo dài khoảng 11 phút, đạt độ cao trên 100 km trước khi quay trở lại mặt đất an toàn. Shatner và phi hành đoàn trải qua khoảng 3 phút không trọng lực ở rìa Trái đất. 
Nguồn: Reuters
Hai phi hành gia, một người từ châu Âu và một người từ Israel, trong buổi tập huấn chuẩn bị cho chuyến thám hiểm sao Hỏa tại một địa điểm trong miệng núi lửa Ramon ở Mitzpe Ramon, thuộc sa mạc Negev, phía Nam Israel, ngày 10/10. 6 phi hành gia đến từ Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha , Đức, Hà Lan, Áo và Israel sẽ bị cắt liên lạc với thế giới trong một tháng, từ ngày 4-31/10, để thực hiện nhiệm vụ mô phỏng sao Hỏa AMADEE-20. 
Nguồn: Getty
Đám cháy Alisal tiếp tục thiêu rụi thảm thực vật khô ở Refugio Canyon thuộc quận Santa Barbara, California, Mỹ, ngày 12/10. 
Nguồn: AP
Ngôi nhà bị bao phủ hoàn toàn bởi tro bụi từ núi lửa ở Las Manchas trên đảo La Palma thuộc Canary, Tây Ban Nha. Hàng trăm người lo sợ cho nhà cửa và tài sản của họ sau khi một dòng dung nham từ ngọn núi lửa phun trào đe dọa nhấn chìm cả một khu phố trên đảo. 
Nguồn: AP
Thực khách ăn uống tại quán Chaopraya Antique Café ở Nonthaburi, phía Bắc Bangkok, Thái Lan trong khi nước lũ từ sông Chao Phraya tràn vào. 
Nguồn: Getty
Một phụ nữ được tiêm vaccine Covid-19 của hãng Moderna trong một phòng chơi pachinko ở Osaka, Nhật Bản. Thủ tướng Kishida Fumio đã tuyên bố, Chính phủ Nhật Bản sẽ bắt đầu tiến hành tiêm mũi vaccine thứ 3 cho người dân vào tháng 12 năm nay. 
Nguồn: Reuters
Cặp vợ chồng cầm ô đi dạo khi cơn bão Kompasu đang đổ bộ vào Hong Kong, Trung Quốc. 
Nguồn: Getty
Người dân đến thăm nghĩa trang Chai Wan trong lễ hội Chung Yeung hằng năm để tưởng nhớ người thân đã mất, dọn dẹp mộ chí và thắp hương, ở Hong Kong, Trung Quốc, ngày 14/10. 
Nguồn: Getty
Sương mù bay trên những ngọn đồi gần nông trại Picket Hill ở Maine, Đan Mạch, ngày 13/10. 
Nguồn: AP
Vũ đoàn Radio City Rockettes tập luyện cho buổi biểu diễn nhân lễ Giáng sinh ở thành phố New York, Mỹ, ngày 13/10. 
Nguồn: Getty
Cô gái ngồi trên xích đu treo trên một chiếc cần cẩu, với những quả khinh khí cầu bay xung quanh ở Nevsehir, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 14/10. 
Nguồn: Getty
Người phụ nữ cao nhất thế giới Rumeysa Gelgi (cao 2m15) và mẹ cô, bà Safiye Gelgi, trong một cuộc họp báo bên ngoài ngôi nhà của họ ở Safranbolu, tỉnh Karabuk, Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 14/10. 
Nguồn: Reuters
Du khách ngắm hoàng hôn tại Monte, Lisbon, Bồ Đào Nha, ngày 11/10. 
Nguồn: Getty
Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.