• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những nụ hôn trong phim Hoa ngữ khiến khán giả mất máu dù chỉ xem lại

Tin tức

Phim Người Chồng Quốc Dân 2

Mặc dù Người Chồng Quốc Dân 2 vừa kết thúc với khung cảnh hạnh phúc viên mãn của cặp đôi chính (Hùng Tử Kỳ và Lại Vũ Mông đóng) nhưng điều mà khán giả nhớ nhất phim chính là nụ hôn mì sợi này.

Phân cảnh tưởng chừng lãng mạn lại nhận về khá nhiều ý kiến tiêu cực, đa số khán giả cho rằng nụ hôn rất giả, trông thấy rõ sự sắp đặt, cảm giác mang lại chỉ là sự buồn nôn. Ngoài ra, tác phẩm sủng ngọt này cũng nhận phàn nàn vì số lượng cảnh hôn nhiều quá mức.

Phim Xuân Kiều và Chí Minh

Cặp đôi chính Dư Văn Lạc và Dương Mịch khiến khán giả không khỏi hết hồn khi bên nam lè lưỡi ra thì bên nữ mỉm cười nhẹ nhàng chủ động tiến đến đáp lại mời gọi.

Đáng nói trước khi có màn tiếp xúc thân mật này, nam chính đang húp xì xụp một bát mì, hương vị đồ ăn vẫn còn trong khoang miệng. Sau đó bộ đôi tiếp tục nụ hôn nóng bỏng trên sô pha.

Phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Trương Thiết Lâm đảm nhận vai Dương Tiêu còn nữ diễn viên Đào Hồng hoá thân thành Kỷ Hiểu Phù. Phân cảnh bên nam dùng sức mạnh ôm chặt và hôn bên nữ khiến khán giả cảm thấy như muốn "ăn tươi nuốt sống" và đầy sự ép buộc.

Không những vậy, cách Trương Thiết Lâm "đá lưỡi" bạn diễn bị chỉ trích nặng nề là thô thiển và dung tục. Mặc dù phim đã nhuốm màu thời gian nhưng mỗi khi nhắc lại cảnh này khán giả vẫn vô cùng chấn động.

Phim Em Chiếu Sáng Tinh Cầu Của Anh

Nụ hôn màn ảnh của Trương Quân Ninh và Trịnh Nguyên Sướng khiến người ta sốc vì... không được bình thường. Cả hai chạm môi liên hoàn chưa đủ, khi bên nam chu miệng hết cỡ thì bên nữ cố mở hàm hết cỡ để thu hết phần miệng của anh vào miệng mình.

Khán giả thắc mắc không biết cảm giác của hai diễn viên thế nào khi đóng phân cảnh đặc biệt đến thế. May thay, lúc này Trịnh Nguyên Sướng không có râu.

Phim Song Thế Sủng Phi

Trong phim Lương Khiết vào vai Khúc Tiểu Đàn, Hình Chiêu Lâm hoá thân thành Mặc Liên Thành còn Vương Thuỵ Xương là Mặc Dịch Hoài.

Lúc Tiểu Đàn lén hẹn Dịch Hoài cô không biết Liên Thành vẫn đang theo sát mình. Chàng vốn đã không vui, khi thấy người con gái trong lòng bị Dịch Hoài ôm chặt liền tức giận và thể hiện hành động tuyên bố quyền chiếm hữu bằng một nụ hôn.

Khán giả xem phim chỉ biết ngậm ngùi trước nụ hôn "chụp mũ xanh" thẳng thừng này. Thậm chí thương thay cho Mặc Dịch Hoài vì đường đường chính chính trở thành "trà xanh Matcha".

Có những nụ hôn quá sức ấn tượng khiến khán giả xem xong một lần liền nhớ mãi không thôi.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.