• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Tay đua nữ 17 tuổi gãy xương sống sau vụ tai nạn kinh hoàng tại cuộc đua Macau Grand Prix

Tin tức

Sophia Floersch vừa cho biết mình đã “ổn” vài giờ sau khi chiếc xe đua F3 của cô mất kiểm soát rồi lao lên không trung với vận tốc 172 dặm/h (xấp xỉ 276km/h), gây ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến cô bị gãy xương cột sống và 3 người khác bị thương.

sophia 4

Trên Twitter cá nhân, nữ tay đua người Đức trấn an mọi người và thông báo rằng cô sẽ phẫu thuật vào thứ Hai tới. “Tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi đã ổn nhưng sẽ phải phẫu thuật vào sáng mai.” Cô viết. “Cảm ơn @fia và @hwaag_official @MercedesAMGF1 đã chăm sóc cho tôi. Cảm ơn những tin nhắn động viên từ mọi người.”

sophia

Sophia Floersch

sophia 3

Sophia tại trường đua Macau Grand Prix lần thứ 65 trước khi vụ tai nạn xảy ra

Những video quay lại vụ tai nạn cho thấy một cảnh tượng như trong phim khi ở vòng cua Lisboa, xe của Sophia mất kiểm soát, va chạm với xe của Sho Tsuboi trước khi bay qua rào chắn, đâm thẳng vào khu vực của nhiếp ảnh gia. Trong phút chốc, những mảnh vỡ của chiếc xe bay tung tóe trong không trung trong khi chiếc xe lật ngược rồi rơi xuống đất.

Tay đua người Nhật Sho Tsuboi, người bị va chạm trong vụ tai nạn cũng nhanh chóng được đưa vào bệnh viện với tình trạng đau lưng. Một nhân viên điều hành cuộc đua, Chan Cha In bị một vết cắt sâu vào mặt, gãy xương hàm và một vết xước ở bụng. Nhiếp ảnh gia Chan Weng Wang bị rách gan trong khi một nhiếp ảnh gia khác, Minami Hiroyuki bị chấn động – hai người này hiện đang được theo dõi tại bệnh viện.

“Tất cả đều có ý thức khi được đưa đến bệnh viện và hiện đang được điều trị y tế. Những thông tin mới nhất sẽ sớm được cập nhật.” Ban Tổ Chức Macau Grand Prix cho hay.

sophia 2

Sophia chụp ảnh cùng cảnh sát Macau trước khi cuộc đua diễn ra

Guan Yu Zhou, tay đua ở ngay sau xe Sophia và thời điểm xảy ra tai nạn cho biết đó thực sự là một cảnh tượng hãi hùng. Anh cho rằng đèn cảnh báo màu vàng đã làm cô ấy mất cảnh giác. Sophia đã ở rất gần Jehan, cho nên khi Jehan đạp phanh, cô ấy không kịp phản ứng. Cô ấy đã tông vào phía sau bên phải Jehan, khiến xe cô ấy bị xoay vòng rồi lao thẳng về phía Lisboa. Xe cô ấy lao vụt lên một xe khác nữa. Tôi mong là cô ấy sẽ sớm bình phục.”

Theo: dailymail.co.uk
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.