• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Vị khách 'từ bỏ' khoang hạng nhất sang trọng để nhường chỗ cho hai mẹ con đáng thương

Tin tức

Kelsey Rae Zwick, người mẹ được nhắc đến trong câu chuyện đang trên chuyến bay từ Orlando đến Philadelphia để điều trị cho bé Lucy (con gái của cô) tại Bệnh viện Nhi đồng Philadelphia.

Trong bài đăng của mình trên Facebook, Kelsey giải thích rằng cô đang trên chuyến bay của American Airlines; đột nhiên một tiếp viên hàng không đến và nói với cô rằng ai đó trong khoang hạng nhất muốn đổi chỗ cho mẹ con.

455fdc445c0c67b3143443a0a5ff774c

Thoạt đầu, cô tỏ ra ngạc nhiên vì không nghĩ rằng sẽ có một người tốt bụng đến thế! Cô thầm nghĩ chắc vị hành khách ấy đã nhìn thấy cô mang bình oxy cho Lucy (vì cô bé bị bệnh phổi mãn tính).

Trong bài đăng, cô đã viết:

"Gửi ai đó ở khoang 2D. Hôm nay, anh/chị đã trên chuyến bay từ Orlando đến Philly. Thật lòng, tôi không biết anh/chị là ai nhưng tôi đoán rằng anh/chị đã thấy chúng tôi ở đâu đó... trong lúc tôi đang đẩy xe đẩy, trên tay giữ một túi tã và đồng thời cầm một máy oxy cho con gái tôi... Chúng tôi đã giữ nụ cười trên môi trong suốt chuyến đi đến CHOP (Bệnh viện Nhi đồng Philadelphia)".

"Không lâu sau khi chúng tôi lên máy bay và ổn định chỗ ngồi thì có một tiếp viên hàng không đến, nói rằng anh/chị đang đợi để có thể đổi chỗ cho mẹ con tôi. Anh/chị đã "từ bỏ" chỗ ngồi khoang hạng nhất thoải mái, sang trọng kia để nhường lại cho chúng tôi".

863841885c0c4ee01434b5ac9d4d16ce

Hình ảnh của hai mẹ con cô.

"Tôi đã không kìm được mà khóc trên lối đi trong khi con gái Lucy của tôi lại cười thật tươi! Có lẽ con bé cũng cảm động vì lòng tốt của anh/chi. Tôi xin dành lời cảm ơn từ tận đáy lòng dành đến anh/chị. Tôi cũng xin lỗi vì không thể gặp mặt và cảm ơn anh/chị một cách tử tế hơn!"

"Lời cuối... mẹ con tôi cảm ơn anh/chị một lần nữa. Hành động của anh/chị đã nhắc nhở tôi rằng còn có rất nhiều điều tốt hiện hữu trên thế giới này. Khi Lucy lớn lên, tôi sẽ kể cho bé nghe về anh/chị, về một người tốt bụng. Vào thời điểm thích hợp khác, chúng tôi cũng sẽ sẵn sàng "cho đi". Vị hành khách AA 588 ở ghế 2D ơi, chúng tôi thực sự cảm kích và biết ơn hành động hào phóng của anh/chị!"

Bây giờ Kelsey đang hy vọng rằng bài đăng sẽ lan truyền và vị khách bí ẩn kia sẽ thấy nó để cô có thể nói lời cảm ơn trực tiếp đến với họ. Và có vẻ như cô ấy đã đạt được một phần mong muốn của mình, bài đăng đã đạt hơn 320 nghìn lượt chia sẻ và hơn 500 nghìn lượt thích trên trang mạng xã hội Facebook.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.