• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Vụ 'Khoa Pug' và Aroma Mũi Né: nhiều nhà hàng khách sạn bị vạ lây vì chỉ vì có tên na ná Aroma

Tin tức

Sau khi video "bóc phốt" của Khoa Pug (YouTuber, Travel Blogger Nguyễn Anh Khoa) được đăng tải và chia sẽ rộng khắp, người dùng đã ngay lập tức đổi tên Aroma Beach Resort & Spa trên Google và để lại hàng nghìn đánh giá tiêu cực, đồng thời vote 1 sao.

1

Theo nội dung trong video của Khoa Pug, khi đến checkin nhận phòng, anh Khoa đã bị lễ tân resort này từ chối do tên trên chứng minh thư người đặt và tên trên thẻ ngân hàng dùng thanh toán không tương đồng (Khoa nhờ bạn đặt hộ, thanh toán hộ).

Lễ tân của Aroma đề xuất anh Khoa hủy đặt phòng online và chuyển thành đặt phòng trực tiếp với giá không đổi là 2.2 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi thanh toán, anh Khoa được dẫn vào một phòng không giống với mô tả khi anh đặt trên hệ thống Booking.com.

aroma khoa pug 01 1

Trở lại quầy lễ tân để chất vấn, anh Khoa biết được mình bị dẫn vào một phòng Double Bed thông thường có giá 1.5 triệu đồng thay vì là phòng Bungalow 2.2 triệu. Anh dùng điện thoại quay lại cuộc hội thoại với lễ tân và bị yêu cầu tắt điện thoại thì nhân viên resort mới giải quyết.

Cho là Aroma cố ý lừa đảo, anh Khoa bỏ đi, chấp nhận mất tiền, thay vào đó anh sẽ bóc phốt resort này cho mọi người cùng biết. Bắt đầu từ lúc này, vụ việc bị nghiêm trọng hóa không chỉ còn là cuộc chiến của cá nhân Khoa với Aroma Mũi Né mà cộng đồng mạng và các fan của anh cũng tham gia.

Hàng nghìn cư dân mạng đã kêu gọi nhau tẩy chay, review xấu cho resort nói trên. Không chỉ vậy, họ còn áp dụng chiến lược "giết nhầm hơn bỏ sót" khi tấn công tất cả những cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch có tên tương tự Aroma gây tổn hại không nhỏ cho các đơn vị đó.

1 1

Một người dùng Facebook cảnh báo sự việc đã đi quá xa.

Không chỉ trên Google, nhiều người dùng còn đổ xô vào đánh giá trên nền tảng TripAdvisor khiến trang này phải khóa đánh giá với Aroma Mũi Né và các cơ sở có tên tương tự vì cho rằng các đánh giá này "không phản ánh trải nghiệm thực tế" vì đa phần những người review xấu chưa hề sử dụng dịch vụ của những cơ sở kinh doanh nói trên.

7

Anantara, một resort khác ở Mũi Né chưa bị bóc phốt gì nhưng cũng phải đăng tin đính chính trên Fanpage vì phải nhận oan quá nhiều review xấu từ những kẻ quá khích.

Không riêng gì Anantara, những doanh nghiệp khác như Aroma Hotel, Aroma Nha Trang/Sapa, Romana...cũng bị người dùng Facebook cho "lên sóng", nhận đủ gạch đá trên Fanpage.

2

Khách sạn Aroma Nha Trang bị vạ lây.

Romana Phan Thiết chung số phận:

3

Một khách sạn tên Aroma ở Láng Hạ, Hà Nội cách xa nghìn cây số vẫn bị..."dính miểng bom":

5

Rõ là một thảm họa, Aroma Hotel Sapa dù ở tít trên Tây Bắc cũng bị lôi vào thị phi:

6

Đây chỉ là một vài ví dụ vì hiện tại hầu như bất cứ đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành và nghỉ dưỡng nào có tên gần giống Aroma cũng bị ném đá oan trên Fanpage.

Trong lúc đó, Aroma Beach Resort & Spa ở Mũi Né đã bị đổi hẳn tên thành "Aroma cheating Resort" và số review xấu đã đạt gần 6000 và vẫn tiếp tục tăng lên.

aroma lua dao

Từ khóa "aroma mũi né lừa đảo" đã nhảy lên top tìm kiếm Google.

aroma mui ne

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.