• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Loạt ảnh sau phục chế càng đẹp rạng ngời của những minh tinh Hoa Ngữ xưa

Beauty

Nhờ vào các phần mềm hiện đại, những bức ảnh cũ của các sao Hoa Ngữ từ hàng chục năm về trước đã được phục chế lại một cách hoàn hảo và vô cùng rõ nét. Vẻ đẹp của họ trong mỗi một tấm hình đã làm không ít người xem phải cảm thán hết lời.

Mới đây, những tấm hình cũ của các nữ minh tinh xưa đã được phục chế lại vô cùng sắc nét, giống như là chỉ vừa mới chụp ngày hôm qua vậy. Khi những bức hình này được đăng tải lên các trang mạng xã hội, đã nhận được hàng ngàn lượt quan tâm và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi phải thốt lên rằng: “Họ quả là những tượng đài nhan sắc khó có thể lật đổ được”!

0 1

Nhờ vào công nghệ hiện đại mà ngày nay chúng ta đã có thể phục chế lại nhiều những tấm ảnh từ hàng chục năm đến hàng trăm năm về trước.

Vì vậy, hãy cùng Lost Bird ngắm nhìn những bức ảnh của những nữ minh tinh xưa sau khi được phục chế lại trông sẽ như thế nào nhé!

1

Tấm hình của Vương Tổ Hiền - một trong số những tượng đài nhan sắc của Trung Quốc sau khi được khôi phục lại

1 1

Vương Tổ Hiền được coi là một trong tứ đại hoa đán bên cạnh Trương Mạn Ngoc, Chung Sở Hồng và Quan Chi Lâm. Bên cạnh đó, cô còn được truyền thông công nhận là người đẹp chân dài số một Châu Á.

1 2

Nhìn những bức ảnh năm xưa của Vương Tổ Hiền sau khi phục chế, không ít người nói rằng nhan sắc của cô hoàn toàn có thể đánh bại mọi mỹ nhân thời bây giờ.

2

Một bức ảnh cũ được phục chế lại của Vương Tổ Hiền và Trương Quốc Vinh

3

5

6

Dù chất lượng những bức ảnh cũ khá kém nhưng không ai có thể phủ nhận được nhan sắc của họ

7

8

Lâm Thanh Hà - nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng người Đài Loan. Cô được coi là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hồng Kông và Đài Loan trong suốt thập niên 1980

9

Các bức ảnh của cô nàng sau khi được khôi phục cũng làm không ít người phải trầm trồ

10

11

12

Bức ảnh khi chưa được phục chế đã đẹp huống hồ là ảnh sau khi đã phục chế...

13

14

15

Nhiều người nhận định rằng, những tấm hình cũ của các nữ minh tinh sau khi được khôi phục lại có độ nét rất cao và chẳng thua kém gì những bức hình thời nay.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.