• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Find Me' - Phần tiếp theo của 'Call Me By Your Name' sẽ xuất bản vào tháng 10 năm nay

Sách

Quyển tiểu thuyết mới dự định sẽ xuất bản vào tháng 10 năm nay, khai thác tiếp câu chuyện của hai nhân vật chính Elio (Timothée Chalamet) và Oliver (Luca Guadagnino) sau những sự kiện trong Call Me By Your Name. Theo đó, những gì đã xảy ra với cha của Elio, Samuel (Michael Stuhlbarg) cũng sẽ được tiết lộ trong phần này.

d5riz6twwae3yk1

Theo bản tóm tắt chính thức, cha của Elio đi từ Florence đến Rome để thăm Elio, lúc này đã trở thành một nghệ sĩ piano cổ điển tài năng. Trong cuộc hành trình, ông có dịp làm quen với một người phụ nữ trẻ tuổi vô cùng xinh đẹp. Chính cô đã đảo lộn những kế hoạch và thay đổi cuộc đời của ông mãi mãi.

Về phần Elio, anh chuyển đến Paris và sớm có một mối quan hệ phức tạp khác. Oliver lúc này hiện đang là giáo sư đại học ở New England và đã lập gia đình. Nhưng rồi một ngày nọ, anh đột nhiên suy ngẫm về chuyến đi khứ hồi vượt Đại Tây Dương...

callmeheader3

merlin 130052999 b18a7d0e 7a56 43d3 aca7 d2600a5e1497 articlelarge

Aciman đã trả lời phỏng vấn với Vulture hồi đầu năm nay về việc bộ phim đã truyền cảm hứng cho ông các tuyến nhân vật - Elio và Oliver. Qua đó, phông chữ trên trang bìa của Find Me cũng được lấy từ tiêu đề ở phần mở đầu của bộ phim Call Me By Your Name.

Trước khi bộ phim được ra mắt, phiên bản sách của Call Me Your Name gây ấn tượng bởi những bức ảnh vô danh. Với vẻ ngoài rực rỡ cùng gam màu pastel xen kẽ cùng với kiến trúc Ý, bìa của Find Me một lần nữa gợi cho chúng ta nhớ về tác phẩm điện ảnh của Guadagnino.

Call Me By Your Name là một trong 4 cuốn tiểu thuyết của nhà văn này, trong đó tác phẩm mới nhất là Enigma Variations.

Theo: indiewire
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.