• Về đầu trang
MMim
MMim

Dở khóc dở cười với những câu chuyện 'chạy trốn' ngay trong ngày cưới của chính mình

Tình yêu

Ai cũng nghĩ đám cưới thì phải có cả cô dâu và chú rể. Tuy nhiên, một vài đám cưới lại vô cùng đặc biệt vì cô dâu hoặc chú rể không xuất hiện. Và còn đặc biệt hơn khi biết lý do mà họ quyết định từ bỏ lễ kết hôn của chính mình.

Khi cô dâu nói những suy nghĩ trong mình đã thay đổi

“Chưa từng nghĩ rằng tôi sẽ bị bỏ lại thánh đường vì cô ấy đã không đến. Vào thời điểm những tháng, những tuần thậm chí cả những ngày trước khi hôn lễ được tổ chức, mọi thứ vẫn bình thường. Nhưng cô ấy không hề xuất hiện vào ngày diễn ra hôn lễ của cả hai. Cô ấy nói với tôi rằng nàng thay đổi suy nghĩ rồi".

5b8417173cccd121008b45a5 750 563

"Tôi chỉ trò chuyện cùng cô ấy vài lần kể từ thời điểm đó và nghĩ đó là điều tốt nhất để tôi có thể rời khỏi người con gái này”.

Chú rể nói muốn đi vệ sinh rồi… bỏ đi luôn

“Chúng tôi đứng trước nhà thờ khoảng 15 phút để chờ cô dâu ra rồi mới đi. Trong lúc chờ, chú rể nói cậu ta muốn đi vệ sinh nên đã đi vòng ra phía sau nhà thờ. Nhưng khi cậu ta vừa đi thì có người bảo tôi rằng hình như phía sau nhà thờ làm gì có nhà vệ sinh. Tôi bắt đầu thấy có chút lo lắng nên đã đi tìm cậu ta. Và như dự đoán, chú rể không ở trong nhà vệ sinh hay khu vực xung quanh nhà thờ mà hoàn toàn bốc hơi luôn.

Bạn thân nhất của tôi thế mà lại bỏ rơi em gái tôi. Chúng tôi đã không thấy bóng dáng hay nghe bất cứ tin tức nào về cậu ta trong suốt 3 ngày. Hoá ra, cậu ta đến châu Âu ở cùng 'một người bạn' và đó cũng là nơi cậu ta ở suốt 3 năm qua".

54fe10d66bb3f73b12738b9e 960 640

"Một lời giải thích vì sao lại rời đi như thế cậu ta cũng không nói, ngay cả với em gái tôi cũng không”.

Chú rể đột nhiên rời khỏi lễ cưới vì đổ mồ hôi quá nhiều

"Vào đêm trước ngày cưới, chú rể đã khóc nức nở. Cậu ta nghĩ rằng mình đã làm sai một số chuyện nên chúng tôi đã an ủi cậu ta là mọi thứ sẽ ổn thôi. Chúng tôi nói, nếu cậu không muốn thì không cần làm, nhưng chúng tôi vẫn khuyến khích cậu ta vượt qua chuyện này.

Khi đám cưới bắt đầu, chú rể đã đứng trong lễ đường nhưng... cả người đổ mồ hôi như điên. Cả người cậu ta bắt đầu lắc lư trông như sắp ngất đi và cậu ta bắt đầu không còn bình tĩnh nữa. Chú rể đã quay người và đi ra ngoài bằng cửa phụ bên phải. Điều này đã khiến một số người trong nhà thờ lúc ấy chú ý và có tiếng xì xào."

52667f7ceab8eaea3bf2845d 750 562

"Cậu ta cứ thế bước ra ngoài và đi thẳng về phía chiếc xe thể thao mà cậu ta thuê. Chúng tôi đã chửi nhau qua lại và rồi cuối cùng là... cậu ta rời khỏi Las Vegas sau đó vài ngày".

Chú rể nhận ra mình quá hèn nhát để có thể kết thúc đám cưới này sớm hơn

"Mục sư của tôi đã từng tổ chức một đám cưới mà chú rể là người đã rời đi. Chuyện là, khi hai vợ chồng họ đứng trên thánh đường để tuyên thệ với nhau, mục sư đã cầu nguyện và chúc mừng họ. Tuy nhiên, khi mục sư hỏi: 'Con có muốn lấy người phụ nữ này làm vợ không?' thì chú rể nhìn cô dâu rồi quay lại và nói: 'Không'.

Mục sư thấy vậy nên đã chữa cháy bằng 1 nụ cười và lặp lại câu hỏi vì nghĩ rằng chú rể đang đùa thôi. Nhưng anh chàng kia lại ngăn mục sư lại và nói to: 'Không, tôi không muốn'. Mục sư đã phải kéo chú rể sang một bên và anh ta luôn miệng nói rằng cô dâu và mẹ cô ta đã thao túng toàn bộ đám cưới này, anh ta đã quá hèn nhát để rồi phải đứng ở đây, nhưng khi đó anh ta không thể vứt bỏ cuộc sống của mình."

5a875735433c012c008b4aa3 960 720

"Cuối cùng, vị mục sư đã phải quay lại và giải thích với toàn bộ khách mời rằng hôn lễ sẽ không thể tiếp tục. Các vị khách có thể uống chút gì đó để giải khát nhưng những sự kiện còn lại của buổi tối sẽ bị hủy".

Chú rể bỏ đám cưới vì bạn bè khuyên can

“Tôi được biết chú rể là một người tốt bụng, rộng lượng nhưng lại đi kết hôn với một người chẳng ra gì. Vì không thân quen gì nên tôi không tìm hiểu rõ về cậu này, nhưng bạn bè đã kêu cậu ta nên từ bỏ ngày từ lúc đầu. Buổi sáng hôm đám cưới diễn ra, mấy người bạn của chú rể đã đến và cuối cùng thì họ thuyết phục cậu ta rời đi”.

593eea2dc6b3f91e008b46bd 960 640

Chú rể không đến đám cưới vì bận ở nhà… xem TV

“Tôi đã đợi anh ta hơn 1 tiếng nhưng anh ta không hề xuất hiện. Anh ta gọi cho tôi và nói rằng anh ta không thể tổ chức đám cưới cùng tôi. Khi đó, tôi đã phải giải thích với mọi người rằng anh ta bị lạnh chân nên không thể đến, còn đám cưới thì vẫn diễn ra. Tôi đã phải đi loanh quanh với bộ váy cưới và nói đùa về đôi chân lạnh của anh ta. Nhưng sau tất cả, chúng tôi đã bên nhau 6 năm rồi để tôi hiểu về con người anh ta".

57e169a28f89f59f008b4a9f 750 563

"Đúng như dự đoán, tôi ở đám cưới về thì thấy anh ta đang ở nhà xem TV như không có chuyện gì xảy ra. Rồi sau đó 1 tuần thì anh ta chuyển đi”.

Cô dâu tươi cười ở quầy tiếp tân khi chú rể không đến

“Khách mời đã phải ngồi chờ ít nhất nửa tiếng đến 1 tiếng so với lịch tổ chức dự kiến bắt đầu. Nhưng lại không có thông báo chính thức nào trong hôn lễ về lý do tại sao lại chậm trễ như vậy.

Cuối cùng, bố của cô dâu đi lên trên sân khấu với đôi mắt ngấn lệ và thông báo rằng chú rể đã thay lòng đổi dạ. Không cần phải nói chuyện này đã gây sốc thế nào. Nhưng, ông ta lại bảo mọi người đi ra quầy tiếp tân và ăn uống đi vì đồ ăn đã được trả tiền rồi nên cứ thế mà thưởng thức thôi."

5ba8f0ca9c888d83328b4569 960 725

Tôi không thể tin được việc này luôn, nhưng cô dâu thì đã xuất hiện tại quầy lễ tân và chào mọi người với một nụ cười, không hơn không kém trong khi đó chú rể thì không thấy đâu”.

Chú rể bỏ đi trước đám cưới vì lừa dối cô dâu

"Tôi là một DJ đám cưới. Vào ngày cưới của một cặp đôi, tôi được mời chơi nhạc trong nửa giờ sau khi buổi lễ chính thức bắt đầu vì 150 vị khách ở đây đang phải chờ đợi.

Lúc đó, chú rể đã thừa nhận với một phù rể của mình vào đêm trước đám cưới rằng anh ta đã lừa dối cô dâu nhiều tháng nay. Người phù rể này nghĩ rằng đây thực sự là một chuyện nhảm nhí nhưng vẫn khuyên chú rể rằng anh ta nên nói sự thật với cô dâu".

5bb3895f0114551808217d73 960 720

"Cuối cùng, hành động của chú rể là đợi đến sáng ngày cưới và rời đi. Trong khi đó, cô dâu lại hoang mang không biết vị hôn phu của mình đang ở đâu hay tại sao anh ta lại bỏ đi".

Cuối cùng, mọi người đã phải nói chuyện đó với cô dâu. Đương nhiên, cô dâu bị tổn thương nhưng cô ấy không muốn kêu tất cả khách của mình đi về. Cô ấy đã quyết định tổ chức bữa tiệc mà không có chú rể”.

Chú rể gọi cho gia đình bảo đừng đến vì sẽ không xuất hiện

"Người đàn ông mà tôi dự định kết hôn hoàn toàn không hề xuất hiện. Anh ta đã gọi tất cả bạn bè và gia đình của anh ta và bảo họ đừng bận tâm đến đám cưới vì anh ta sẽ không đến. Gia đình tôi đã phải đợi khoảng 1 tiếng sau khi đám cưới bắt đầu nhưng cuối cùng lại nhận được tin nhắn nói rằng anh ta sẽ không đến".

5991cf5138c3fb876f8b45bc 960 638

Vì vậy, tôi khi đó trông giống như một con ngốc và phải nói với gia đình rằng: “Xin lỗi, hôm nay sẽ không có đám cưới nào hết”. Đúng thật là quá mất mặt.

Cô dâu tiệc tùng đến quên cả đám cưới của mình

"Bạn của chị gái tôi là cô dâu nên tôi đã đến đám cưới đó. Nhưng cô dâu lại không xuất hiện trong đám cưới và không ai tìm được cô ấy. Sau vài giờ, chú rể và gia đình đã về nhà. Kết quả là họ thấy hình ảnh của một đêm tiệc tùng quên trời đất và con dâu họ thì đang ngủ với một anh chàng mà cô ta gặp ở một câu lạc bộ đêm".

5991cea90dafe81dbb3cfb80 960 641

"Cô ta đã say xỉn ở chỗ anh chàng kia cả ngày trước khi kịp nhận ra rằng đã bỏ lỡ đám cưới của chính mình”

Chú rể có vẻ nhẹ nhõm khi cô dâu bỏ đi

“Cô dâu đã đứng giữa lối đi và bật khóc, sau đó nhìn cha mình nói: 'Con không thể cưới người này được'. Cô ấy đã bước ra khỏi cánh cửa lễ đường. Điều này khiến cho tất cả khách mời đều cảm thấy bối rối và có chút hỗn loạn. Nhưng, điều lạ là chú rể trông có vẻ… nhẹ nhõm”.

5b9eb1203cccd15c008b4571 960 720

"Cho đến giờ tôi vẫn chẳng hiểu được tại sao cô dâu lại bỏ đi như thế và tại sao chú rể lại thấy nhẹ nhõm khi nhìn vợ sắp cưới của mình bỏ đi".

Cô dâu chỉ để lại một lời nhắn rồi biến mất trong vài ngày

"Bạn bè của bố mẹ tôi dự định kết hôn, nhưng khoảng 1h trước khi buổi lễ bắt đầu, cô dâu đã bị hoảng loạn. Do đó, cô ấy đã để lại một lời nhắn và biến mất trong vài ngày. Tuy nhiên, một năm sau đó 2 người họ đã kết hôn”.

5bb659a6011455408f3d7913 750 563

Theo: thisisinsider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.