• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ai mà tin 6 món hàng 'đơn điệu' này lại là xa xỉ phẩm bán chạy nhất thế giới năm 2017

Sống "đẹp"

Trang Bof và Lyst (trang web cung cấp dịch vụ tìm kiếm mặt hàng thời trang phổ biến) vừa công bố danh sách những xa xỉ phẩm bán chạy nhất thế giới trong năm 2017. Theo đó, giày dép, thắt lưng, áo thun thuộc thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Givenchy, Balenciaga là những sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu. Nhiều sản phẩm nhìn qua chẳng khác gì "hàng chợ" nhưng vẫn thành công chiếm lĩnh thị trường.

Cùng điểm qua 6 sản phẩm thời trang là "best seller" năm vừa qua:

Dép hoa Gucci GG Blooms Supreme Slide Sandals

Xếp vị trí thứ nhất là 'dép hoa' của Gucci. Mẫu dép có kiểu dáng đơn giản, thông dụng. Điểm đặc biệt duy nhất của sản phẩm là hoạ tiết "hoa nở" trên phông nền đặc trưng của Gucci. Ngoài ra, phần đế của thiết kế được ép khuôn phù hợp với đường cong lòng bàn chân nhằm mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người mang.

Tuy nhiên, chẳng ai nghĩ đây lại là mặt hàng xa xỉ bán chạy nhất năm qua.

Kết quả phân tích dữ liệu tìm kiếm và bán hàng của Lyst cho hay, dép hoa Gucci được tìm kiếm nhiều hơn đến 526% so với sản phẩm cùng loại. Sản phẩm trị giá 290 đô (khoảng 6, 6 triệu đồng) này từng giúp Gucci thống lĩnh thị trường thời trang trong quý 2/2017.

Balenciaga Speed Trainer Signature Mesh Sock Sneaker

Mẫu Sneaker sành điệu của thương hiệu Balenciaga xếp vị trí thứ 2. Sản phẩm chính thức ra mắt hồi tháng 11/2016, có giá thành "đắt xắt ra miếng" lên đến 750 đô (khoảng 17 triệu đồng). Tuy nhiên, nhờ vào sự tin dùng của nhà Kardashian và một số rapper nổi tiếng như Gucci Mane, Bryson Tiller, Future mà mẫu giày này được bán sạch trên toàn cầu trong 12 tháng tiếp theo.

"Speed Trainer" có chân đế là cao su lượn sóng và thân giày là vớ lụa. Thiết kế đặc biệt giúp đôi giày trở thành cơn sốt trong năm 2017. Trang Vogue gọi đây là "đôi giày của năm".

GG logo belt

Thành công chiếm lĩnh vị trí thứ ba là thắt lưng mang logo vàng của Gucci. Sản phẩm của Gucci thường đa dạng về mẫu mã và màu sắc tuy nhiên thắt lưng bằng da màu đen trở nên phổ biến hơn trong năm 2017. Đó là lý do vì sao mặt hàng đơn giản có giá 366 đô (khoảng 8 triệu đồng) này hiện đã "sold out" trên trang bán hàng của Lyst.

Gucci 'New Ace' Sneaker

Vị trí thứ 4 thuộc về giày sneaker thêu ong của Gucci. Cũng giống như thắt lưng, sneaker của Gucci đa dạng mẫu mã và phong cách nhưng đối với sneaker thêu ong đã trở thành sản phẩm chủ lực trong bộ sưu tập Gucci kể từ khi ra mắt. Giá thành cho 1 đôi là 620 đô (14 triệu đồng).

Gucci Distressed Glittered Cotton-Jersey T-Shirt

Vị trí thứ 5 thuộc về chiếc áo in logo Gucci. Sản phẩm được thiết kế bởi Alessandro Michele, người đứng đầu thương hiệu 100 năm tuổi Gucci. Ông đã kết hợp thêm hoạt tiết lấp lánh vào biểu tượng của hãng khiến nó trở nên mới mẻ, trẻ trung hơn. Chiếc áo thun cotton này có giá thành 550 đô (12 triệu đồng).

Givenchy Logo Slide Sandals

Vị trí thứ cuối cùng thuộc về sản phẩm dép của thương hiệu Givenchy. Với kiểu dáng đơn giản và chất liệu là cao su cao cấp, mặt hàng được sản xuất tại nước Ý đã trở thành xa xỉ phẩm "ăn khách" trên thế giới. Giá thành cho 1 đôi là 295 đô (khoảng 7 triệu đồng). Sản phẩm có ba màu đen, trắng, xám cho người dùng lựa chọn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.