• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Tuyển thủ Olympic Mỹ 'xé áo khoe thân' khiến nhiều fan 'mất hồn'

Anh em

Trong một đoạn Video hài hước quay cho tạp chí Cosmopolitan trước thế vận hội mùa đông tại Pyeongchang, các anh chàng vận động viên điển trai của đội tuyển Mỹ đã quyết định thực hiện một hành động cực kì tạo báo: xé áo khoe thân và đọc lời diễn văn thắng giải theo những phong cách có-một-không-hai.

Đoạn video hài hước của các vận động viên Mỹ tham gia lễ vận hội mùa đông tại Pyeongchang, Hàn Quốc.

Vận động viên trượt tuyết tự do Gus Kenwworthy thổ lộ: “Anh rất muốn có được huy chương vàng tại Pyeongchang, cơ mà anh sẽ lấy cái bạc thôi vì anh muốn nhường cho em trước”.

Lời thổ lộ cực kì đáng yêu của Gus đã đủ khiến các cô nàng phải mơ mộng chưa??

Dù cho không hoàn thành được thử thách lột áo, nhưng anh chàng vận động viên trượt băng tốc độ Joey Mantia vẫn đủ sức để khiến các cô nàng phải tan chảy vì... đôi chân của mình.

Dù vậy, anh vẫn sỡ hữu một cơ thể săn chắc, sáu múi đầy mơ ước...

Thậm chí là còn có ảnh nóng nữa nhé...

Còn anh chàng vận động viên Steve Nyman lại có cách phát biểu chiến thắng cực đáng yêu: “Này cưng, nếu như em là một cuộc thi thì – anh sẽ vượt qua cả thế giới này để đến với em”.

Thật ngại quá!!!

Tuy vậy, anh chàng vận động viên Travis Ganong lại gặp phải một chút khó khăn trong việc lột bỏ chiếc bodysuit, tuy vậy anh vẫn rất thành công trong việc khiến cho tất cả phải ồ lên vì... cơ thể của mình.

Biểu cảm cực kì đáng yêu của anh chàng Tucker West khiến ai cũng phải tan chảy

Dù sao thì, tất cả đều rất đáng yêu, phải không?

Và, như để đáp lại tình cảm của những người hâm mộ mình, các anh chàng vận động viên đã quyết định chơi lớn bằng cách... đăng ảnh "khỏa thân" trên Instagram.

Chân ai đây nhỉ???

Theo: Cosmopolitan
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.