• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Cựu nghị sĩ Mỹ từng phản đối đồng tính đột nhiên hôn trai lạ tại lễ hội Coachella

Cầu vồng

Aaron Schock (sinh năm 1981) không chỉ được biết đến là một chính trị gia trẻ triển vọng tại Mỹ, mà còn là người "đứng đầu" làn sóng phản đối đạo luật Don't Ask, Don't Tell và bộ luật phòng chống kỳ thị LGBT+ tốn biết bao giấy mực của báo chí!

z2v0dhlpbwfnzxmtndu2mzgyody2lte1ntu0mzkwmdytmtu1ntqzotawoa

Chân dung Aaron Schock

Tuy nhiên, Aaron Schock chỉ được ngồi trên chiếc ghế nghị sĩ từ năm 2008 - 2015. Nguyên nhân là do vào 6/2015, Aaron đã bị chính quyền cáo buộc sử dụng tiền thuế của dân cho những chuyến đi du lịch xa hoa và đắt tiền của mình.

Vụ kiện chống lại vị cựu nghị sĩ này chỉ vừa mới kết thúc vào đầu tháng trước, đi kèm với một thỏa thuận "nho nhỏ" được lập ra giữa Aaron Schock và bồi thẩm đoàn.

tai xuong

Theo đó, Aaron được miễn toàn bộ tội danh, còn việc có giữ được chiếc ghế nghị sĩ trong hội đồng thành phố Illinois không thì lại là chuyện khác!

57775083 10161783422375247 4570991302082035712 n

Cựu nghị sĩ Aaron Schock tại lễ hội Coachella

Thế nhưng, việc bị "ngầm đuổi" khỏi giới chính trị dường như không ảnh hưởng gì mấy đến cảm xúc của Aaron! Bằng chứng là vào cuối tuần qua, Aaron Schock đã có mặt tại lễ hội âm nhạc lớn nhất hành tinh Coachella cùng... một dàn trai đẹp sáu múi!

57393865 10161783405605247 1665565210464747520 n

Cựu nghị sĩ Aaron Schock cùng dàn trai "gay" tháp tùng (đứng thứ hai từ trái sang)

Chưa dừng lại ở đó, dàn trai đẹp "tháp tùng" vị cựu nghị sĩ này còn toàn là những... chàng gay nóng bỏng, trong đó nổi bật nhất là hai cái tên: Keith Anthony - nam huấn luyện viên thể hình nổi tiếng ở Hollywood cùng bạn trai Tyler Tixier.

Nhiều người có mặt tại lễ hội Coachella khẳng định rằng chính trị gia 38 tuổi này đã có khoảng thời gian rất "vui vẻ". Thậm chí, Aaron còn nhảy nhót, uống rượu và có nhiều cử chỉ thân mật với những chàng trai khác nhau.

À không! Hình như với vị cựu nghĩ sĩ này, nhảy nhót và uống rượu vẫn chưa là giới hạn cuối cùng....

schock party

Nụ hôn mới thật "cháy bỏng" làm sao!

Thông thường, sẽ là "vô duyên" nếu như chúng ta mang xu hướng tính dục của một người ra để bàn luận khi như chưa có sự cho phép của họ. Thế nhưng với hành động trên của nam nghị sĩ, việc giữ tính riêng tư dường như là không cần bởi lẽ chính nó đã bị "phô ra" tất tần tật rồi!

aaron schock us congressman

Cựu nghị sĩ thường xuyên khoe lối sống "xa hoa" trên trang Instagram cá nhân!

Tong bối cảnh hôn nhân đồng giới và đạo luật Don’t Ask, Don’t Tell đang là chủ đề nóng trên chính trường Mỹ, những nhà hoạt động về quyền lợi LGBT+ luôn cố gắng hết sức mình để tìm kiếm sự giúp đỡ từ chính quyền (vốn là nơi cổ hủ và bảo thủ bậc nhất trong bộ máy xã hội).

gettyimages 136184523 0

Những nhà hoạt động về quyền của LGBT+ hi vọng rằng, một hạ nghị sĩ đồng tính hay ít nhất là một cá nhân thân thiện với cộng đồng LGBT+ sẽ là một lợi thế lớn.

1yd4gp5

Aaron Schock thường xuyên có những bức ảnh nóng mắt khuấy động cánh báo chí...

Vậy nhưng, trái ngược lại với sự kỳ vọng trên, Aaron Schock không những phản đối hôn nhân đồng giới và ủng hộ đạo luật Don’t Ask, Don’t Tell mà còn ngăn cản việc thông qua đạo luật chống kỳ thị xu hướng tính dục, bản dạng giới và người khuyết tật trên phạm vi toàn liên bang.

Khi trả lời câu hỏi của các phóng viên vào năm 2013, Aaron Schock phát biểu:

“Ai cũng có quan điểm riêng về các vấn đề xã hội. Điều này phản ánh cách họ được nuôi dưỡng cũng như phản ánh niềm tin của họ”.

Vậy nhưng, liệu chúng ta có thể tin tưởng được lời của cựu nghị sĩ này hay không khi mà Aaron Schock vừa phản đối LGBT+, lại vừa công khai "hôn trai lạ" ở trên phố như vậy!

Bên cạnh sự nghiệp chính trị lùm xùm, đời tư của Aaron Schock cũng "xì-căng-đan" không kém! Cựu nghị sĩ này thường xuyên tập thể hình (tại ngay phòng gym của Keith Anthony), tham gia những bữa tiệc xa hoa ở Hollywood và liên tục lên các trang bìa tạp chí và Instagram để "khoe múi"!

bwvucy1ozwfsdggty292zxitag90lw1lbi1hyxjvbi1zy2hvy2s

Bên cạnh đó, Aaron Schock còn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện bên ngoài một nhà tắm dành riêng cho người đồng tính. Chính vì lý do này cho nên nhiều người tỏ ra "nghi ngờ" việc Aaron Schock đang "giả thẳng", dù cho cựu nghị sĩ này vốn đang hẹn hò với một cô bạn gái khá nóng bỏng làm trong ngành luật!

aaron schock shirtless

Aaron đã từng xuất hiện trên tạp chí Men's Health nhiều lần

Trên Facebook, James Duke Mason, một nhà hoạt động quyền LGBT đã viết rằng:

Thông thường tôi sẽ không bình luận gì về các vấn đề như thế này, vậy nhưng tôi rất tức giận khi nhìn thấy những hình ảnh của cựu dân biểu Cộng Hòa Aaron Schock tiệc tùng với những "gay men" tại lễ hội Coachella, dù cho trước đó anh ta đã liên tục bỏ phiếu chống lại quyền lợi của cộng đồng LGBT+.

Việc Aaron nghĩ rằng anh ta có thể "mặt dày" công khai điều này trước công chúng, nhưng KHÔNG BAO GIỜ cảm thấy hối hận hay cúi đầu xin lỗi vì đã bỏ phiếu chống lại hôn nhân đồng tính, hay quyền của những người đồng tính trong quân đội và phản đối lại luật chống phân biệt đối xử mới thật đáng kinh ngạc làm sao!

Tôi không muốn tấn công hay hạ nhục gì anh ta, nhưng điều này là GIẢ DỐI. Tôi từng bắt tay Aaron Schock tại một sự kiện ở West Hollywood trước khi nhận ra anh ta là ai. Aaron nên cảm thấy tự xấu hổ, và kể cả những chàng gay đi chung với anh ta nữa! Đây thực sự là một nỗi ô nhục đối với cộng đồng này.

James Duke Mason

Nhà hoạt động LGBT+ James Duke Mason

Còn mối quan hệ với "đồng nghiệp" của Aaron Schock cũng không hề cơm lành canh ngọt cho lắm! Vào năm 2015, khi tin tức về việc Aaron đi "gay sauna" bị lộ ra, cựu hạ nghị sĩ Barney Frank – một người đồng tính công khai đã "xéo xắt" đáp trả:

Nếu như Aaron Schock là người đồng tính thì anh ta nên bị “bóc trần” do những hành động chống lại cộng đồng LGBT+ của mình

Khi bạn làm trong chính quyền và bỏ phiếu chống lại cái cách mà bạn đang sống, tôi nghĩ rằng bạn không bao giờ xứng đáng có được một cuộc sống cá nhân và sự tôn trọng của mọi người.

Bất cứ ai là người đồng tính và bỏ phiếu chống lại chính cộng đồng của mình đều đang tự tước đi cái quyền được sống thoải mái và tự do. Thật là đạo đức giả làm sao!

Còn độc giả của Lost Bird thì nghĩ sao về điều này?! Hãy cùng chia sẻ cảm nghĩ nhé!

Theo: Newnownext, Queerty
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.