• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Bộ sưu tập Saint Laurent Rive Droite tri ân các tác phẩm nghệ thuật hỗn loạn của Basquiat

Thời trang

Anthony Vaccarello là một người cực kì hâm mộ nghệ thuật hội họa và thường xuyên truyền tải niềm đam mê đó vào công việc của mình tại Saint Laurent. Với vô số bộ sưu tập Rive Droite vinh danh những người nghệ sĩ như Doug Aitken hay gần đây nhất là di sản nghệ thuật của họa sĩ Jean-Michel Basquiat và phòng trưng bày nghệ thuật Galerie Enrico Navarra.

Bộ sưu tập The Saint Laurent Rive Droite x Estate of Jean-Michel Basquiat x Galerie Enrico Navarra không chỉ có quần áo mà còn có nhiều sản phẩm khác như túi tote, ba lô, túi đeo chéo,... Trong đó, bộ đôi ván trượt và ván lướt sóng in hình tác phẩm của Basquiat được nhiều người yêu thích nhất. Ngoài ra, Saint Laurent còn phát hành sách về họa sĩ, ốp lưng điện thoại, poster và thậm chí là một số mẫu áo lót cổ điển với số lượng giới hạn mang nhãn hiệu YSL.

Bên cạnh việc phát hành bộ sưu tập, các tác phẩm nghệ thuật và đồ sưu tầm hiếm có sẽ được trưng bày tại buổi triển lãm được tổ chức tại cửa hàng Saint Laurent Rive Droite ở Paris và Los Angeles. Đặc biệt là những chiếc đĩa gốm thuộc về Andy Warhol, một cái thìa và chiếc áo khoác denim từ cuộc đấu giá AIDS. Tất cả sẽ nằm trong buổi triển lãm được tổ chức bởi độc quyền bởi một thương hiệu xa xỉ.

Nếu bạn cũng đam mê các tác phẩm của họa sĩ Jean-Michel Basquiat thì đây quả là các goods chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Theo: Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.