• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Đôi hoa tai Prada hot nhất năm 2021

Thời trang

“Đó là một sự khởi đầu.”, Miuccia Prada trầm ngâm trong cuộc họp báo về bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của Prada - bộ sưu tập đầu tiên được hợp tác với nhà thiết kế người Bỉ, Raf Simons. Miuccia Prada đã trình diễn những một loạt các trang phục mang tính hiện đại khiến giới mộ điệu mê mẩn. Với logo Prada chiếm vị trí trung tâm, từ những món đồ đặc trưng đến đôi slingbacks gót thấp. Trong đó, bộ hoa tai Prada Symbole được làm từ chất liệu bạc Sterling 925 mới thực sự là món phụ kiện thu hút sự chú ý.

Món trang sức rất phù hợp với thời kì phục hưng của logomania và thị hiếu của các khách hàng GenZ. Món phụ kiện mang hơi hướng punk này có thể đeo trên nhiều vị trí của tai và mỗi vị trí đều mang đến một mẹo tạo kiểu mới mẻ.

Với phiên bản Swing tag, chiếc logo tam giác này được treo trên một vòng bạc nhỏ lấp lánh cũng khiến giới trẻ thích mê. Bộ đôi phụ kiện này được điều chỉnh đồng bộ với bộ sưu tập Thu Đông 2021 của Prada và được xem là một biểu tượng của Prada thời đại mới. Đôi hoa tai sở hữu màu đỏ anh đào và màu vàng nắng nổi bật. 

Đôi hoa tai được diện bởi nhiều sao nữ nổi tiếng như Dua Lipa gần đây đã phối chúng  trong kì nghỉ của mình cùng một chiếc đầm trắng, hay Storm Reid gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ trong bộ trang phục Prada và kiểu tóc đuôi ngựa bện dài gần 3m cùng đôi hoa tai.

Dù bạn chọn phiên bản nào của đôi hoa tai này thì có một điều chắc chắn rằng, nó thực sự là một trong những phụ kiện hot nhất trong năm nay.

Theo: Vogue, Prada
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.