• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Ngôi sao Broadway, Adrienne Warren diện thiết kế của Miu Miu tại Tonys Awards

Thời trang

Tại Tony Awards vừa qua, ngôi sao Broadway, Adrienne Warren đã nhận được chiếc cúp danh giá nhất của đêm cho vai diễn Tina Turner của cô trong vở nhạc kịch “Tina: The Tina Turner Musical”.

“Là một phần của chương trình, điều quan trọng đối với tôi là mang câu chuyện của Tina Turner trở về nhà. Người hâm mộ đã rất nhớ cô ấy. Tôi muốn cô ấy biết rằng cô ấy được yêu mến như thế nào. Đó là động lực và nguồn cảm hứng chính của tôi đằng sau tác phẩm mà tôi đưa vào chương trình.” - Adrienne Warren chia sẻ với Vogue về vai diễn đầy thử thách mà cô đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong một vở nhạc kịch.

Tất nhiên, Adrienne rất vinh dự khi nhận được giải thưởng lớn nhưng cô ấy nói rằng việc kỉ niệm tất cả các tác phẩm của Broadway tại Tonys là một điều rất ý nghĩa trong suốt 18 tháng qua. Chiếc cửa của Broadway đã bị đóng đột ngột vào tháng 3/2020 nhưng đã được mở lại vào tháng 9 năm nay. The Tony Awards muốn kỷ niệm sự trở lại rất được mong đợi của Broadway. 

“Rạp hát là một phương tiện rất khác với TV và phim. Công việc rất mệt mỏi khi mọi người phải có mặt 8 lần một tuần và họ không nhất thiết phải được trả như những gì mà mọi người hoạt động trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh được trả. Đây là một điều cực kì quan trọng khi chúng ta dành một chút thời gian để kỷ niệm công việc đó - đặc biệt là sau khi sinh kế của mọi người bị lấy đi trong đại dịch.” - Adrienne nói. 

Với đêm trọng đại của mình, Adrienne đã chọn một vẻ ngoài hấp dẫn trên thảm đỏ để bày tỏ lòng kính trọng với Tina Turner và dòng máu nhà hát của cô. Chiếc váy Miu Miu màu vàng nhạt dài đến sàn có đường viền cổ chữ V sâu, được bao phủ bởi những viên pha lê lấp lánh.

“Chiếc váy của tôi là một sự ngưỡng mộ nho nhỏ với Tina và cũng đối với phong cách những năm 1920 của Shuffle Along, đó là để cử Tony đầu tiên của tôi. Nó đại diện cho hành trình của tôi đã trải qua. Tôi vẫn xem mình là một đứa bé Broadway, đây chỉ là buổi biểu diễn Broadway thứ 3 của tôi.”  - Adrienne nói.

Adrienne đặc biệt thích sự liên quan tinh tế trong trang phục của cô với Tina Turner. 

“Những viên pha lê trên đó khiến tôi liên tưởng đến những tua rua trên chiếc váy Proud Mary của Tina Turner. Nhưng chúng tinh tế và cổ điển hơn một chút. Cô ấy quả thật là một biểu tượng thời trang. Tôi đã từng là một cô gái mê rock-and-roll trong một thời gian dài, nhưng điều này đã mang lại cho tôi một chút Hollywood cổ kính. Thật tuyệt khi có thể thể hiện một khía cạnh khác của tôi.” - Adrienne cho biết thêm.

Dưới đây là một loạt hình ảnh trong khâu chuẩn bị của Adrienne Warren cho Tonys Awards tại St. Regis New York.

Theo: Vogue
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.