• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Oscar de la Renta: Cuộc dạo chơi của màu sắc

Thời trang

Mùa Thu này, choáng ngợp tủ đồ của bạn bằng nhiều hơn những sắc màu, những dải sequins lấp lánh, những bộ độ phóng túng hơn, thổi bùng lên một cô nàng “Gimme More” trong bạn!

DNA của thương hiệu
Với một thương hiệu được thành lập và có bề dày lịch sử lâu đời như Oscar de la Renta, bạn có thể sẽ nghĩ rằng nhà mốt này chỉ thích hợp cho những thảm đỏ danh giá hay những đường băng thời trang xa xỉ?

Nhưng không, Khi Laura Kim và Fernando García tiếp quản công việc của mình, điều mà họ hướng tới chính là tạo ra những thiết kế mang tới một nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng trẻ trung nhưng vẫn đậm chất Oscar de la Renta.

BST Thu 2022
Mặc dù thương hiệu Oscar de la Renta đã vắng mặt trong lịch trình trực tiếp của Tuần lễ Thời trang New York mùa này, nhưng việc cho ra mắt BST Thu 2022 vẫn là không thể trì hoãn.

Bạn sẽ có thể ngắm nhìn những thiết kế mới nhất của thương hiệu này dưới định dạng phim ngắn.

Jordan Daniels, Taylor Hill, Mayowa Nicholas và Barbara Valente sắm vai những nhân viên của Oscar de la Renta… từ sao chép tài liệu, bận rộn trên những đường dây nóng, làm việc trước màn hình máy tính…trong những mẫu thiết kế mới nhất của mùa này! Hoạ tiết kẻ caro chưa bao giờ lỗi mốt trên tông màu xanh Lime Green hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang năm 2022.

Bỗng nhiên Hill nhận được một tin nhắn kỳ lạ: “Này, hãy đến gặp tôi tại Phòng Boom Boom”. Và chỉ ngay sau đó, các cô gái của Oscar đã sẵn sàng với lấy áo choàng của họ và tiến thẳng đến khu vực trung tâm trong những bộ cánh tiệc tùng lộng lẫy, sẵn sàng cho những đêm hội tiệc tùng miên man - trong nền nhạc Gimme More kinh điển của Công chúa nhạc Pop - Britney Spears.

BST này gợi lại những cảm giác tiệc tùng vốn đã thiếu thốn từ rất lâu do điều kiện ảnh hưởng từ dịch bệnh! Đồng thời, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được niềm vui của những cô gái đối với thời trang.

Các set đồ có thể khiến bất cứ cô gái nào mê mẩn từ những bộ trang phục hay thiết kế váy mini caro với nhiều tông màu từ đen, xanh lá cây và đỏ tươi bắt mắt.

Nếu bạn là một cô gái gai góc và sành điệu, ưa thích chất liệu da thì bạn có thể lựa chọn một sự phá cách đến từ những thiết kế đặc biệt màu sắc từ áo choàng dài, váy ngắn, áo choàng ngắn hay váy mini skirt….Một chuyến dạo chơi đầy sắc màu.

Đối với những cô nàng tiệc tùng, thì bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, giữa những chiếc váy sequins óng ánh hay những bộ cánh có điểm nhấn tay phồng, thân vai từ vải tuyn…điểm chung của những thiết kế này đều là những tông màu rực rỡ, mang tới những ấn tượng thị giác cao.

Với những cô gái ưa thích tối giản, những thiết kế với sắc thái màu nền tính của Oscar chắc chắn cũng sẽ làm bạn hài lòng. Từ áo choàng, váy ngắn, váy tay phồng…tối màu với điểm nhấn là những bản in nghệ thuật hay bản thêu hoa thủ công xuyên thấu,...cho đến những thiết kế dùng ngọc trai chẳng hạn, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Bạn có những lựa chọn từ nền vải đen, cam, trắng…tùy theo sở thích của bạn.

Oscar de la Renta chắc chắn chưa bao giờ làm cho những tín đồ thời trang của mình thất vọng!

Theo: Fashionita
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.