• Về đầu trang
Mincysh
Mincysh

Phối màu giày - Bài 'nhập môn thời trang' quan trọng mà các nàng phải nắm thật rõ

Chị em

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết phải phối giày màu nào đi kèm với trang phục nào cho hợp, thì chúng tôi ở đây để giúp bạn giải quyết khó khăn đó. Và điều đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn, đó là sẽ không có bất kỳ công thức bí mật cứng nhắc nào dành cho việc này. Phong cách xuất phát từ chính bản thân bạn, vì vậy, bạn phải ưu tiên sở thích của mình và hãy làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn khó khăn trong việc chọn giày thì có thể tham khảo những cách phối màu dưới đây.

1. Giày màu đỏ

Giày màu đỏ luôn là sự lựa chọn số 1 dành cho những cô nàng vừa ưa thích sự trẻ trung vừa muốn tỏ ra quyến rũ. Những gam màu hoàn hảo để kết hợp cùng giày màu đỏ là màu hồng nhẹ, cam, xanh navy, đen và trắng.

Giày màu đỏ luôn được các ngôi sao trên thế giới ưa thích và lăng xê nhiệt tình.

Không nên chọn những màu nóng như đỏ, xanh, vàng nó sẽ khiến người khác nhức mắt khi nhìn bộ trang phục của bạn. Khi kết hợp cùng phụ kiện không nên quá tham lam dùng quá nhiều và cầu kỳ, sẽ khiến bộ trang phục bị sến và nặng nề.

Những đôi giày màu đỏ khi kết hợp với trang phục màu đen sẽ vô cùng sành điệu và thời trang.

2. Giày màu cam

Những đôi giày màu cam sẽ phù hợp với trang phục màu be, trắng, nâu và những tone màu đất. Nếu bạn không thích quá chói trang thì có thể chọn mua những đôi giày màu cam trầm. Đây là gam màu dịu nhẹ, không hề bị "dừ" mà vô cùng cá tính và quyến rũ. Bạn có thể kết hợp cùng những bộ trang phục màu nâu để tăng phần tinh tế và sang trọng.

Giày màu cam luôn được các cô nàng cá tính yêu thích vì giúp làm tôn làn da trắng.

Những đôi giày cao gót màu cam thì vô cùng quyến rũ và năng động.

3. Giày màu vàng

Giày màu vàng là item không thể thiếu đối với những cô nàng sở hữu thời trang cá tính và thích nổi bật. Chỉ cần diện một đôi giày màu vàng sải bước trên phố là đã đủ để thu hút mọi ánh nhìn. Mọi người thường nghĩ giày màu vàng sẽ rất khó để phối đồ, vì nó quá nổi bật. Nhưng sẽ vô cùng tuyệt vời nếu bạn kết hợp những đôi giày vàng với trang phục màu xanh dương, xanh lá cây, trắng và đen.

Tủ giày của những cô nàng cá tính và sành điệu sẽ không thể thiếu những đôi giày màu vàng thời trang như này.

Giày màu vàng cũng vô cùng nữ tính và dịu dàng nếu bạn biết cách phối đồ.

4. Giày màu xanh lá cây

Giày màu xanh cũng là một trong những item không thể thiếu trong tủ giày của những cô nàng mê thời trang. Khi phối trang phục với màu xanh lá thì những màu như nâu, xám, đen và những gam màu trung tính nói chung đều là những tone màu mà chúng ta không thể bỏ qua. Và nếu không muốn trở nên lòe loẹt, sến sẩm thì tốt nhất bạn tuyệt đối không được kết hợp cùng trang phục có màu đỏ, cam và vàng.

Màu xanh lá cây vô cùng trẻ trung và năng động cho các tín đồ thời trang.

Đối với những cô gái ưa thích sự tinh tế, đơn giản và nhẹ nhàng thì giày màu xanh lá là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

5. Giày màu xanh dương

Vàng, đỏ, nâu và trắng là những gam màu lý tưởng nhất để bạn kết hợp cùng những đôi giày màu xanh dương thời trang. Chúng ta có thể kết hợp giày xanh dương cùng quần skinny jeans xanh đậm hay nhạt đều phù hợp, năng động và cô cùng trẻ trung. Ngoài ra, những chiếc áo khoác màu xanh dương cũng là lựa chọn sáng suốt dành cho những cô nàng thích sự tinh tế, đẳng cấp và sang trọng.

Nổi bật cùng trang phục kết hợp cùng giày màu xanh dương.

Giày màu xanh dương sẽ khiến bạn vô cùng nổi bật trước đám đông.

6. Giày màu tím

Màu tím chính là màu của năm 2018. Bên cạnh đó, đây cũng là gam màu khiến nhiều cô gái ngần ngại sử dụng nhất, vì trong quan niệm của nhiều người, màu tím thường được cho mà gam màu sến và có phần hơi già. Nhưng nếu biết cách phối đồ và kết hợp màu thì một đôi giày màu tím sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật và đặc biệt giữa đám đông.

Không hề sến sẩm, giày màu tím sẽ giúp bạn trở thành một cô gái hiện đại và sành điệu. 

Màu trắng, màu xanh navy và màu vàng là những màu giúp đôi giày màu tím của bạn trở nên nổi bật. Những màu tuyệt đối bạn không nên kết hợp cùng giày màu tím đó là màu đen, xám vì nó sẽ khiến da bạn bị tối và xỉn đi.

Nếu muốn kết hợp cùng skinny jeans, những đôi giày màu tím cũng là sự lựa chọn tối ưu dành cho các bạn gái cá tính.

7. Giày ánh kim

Chỉ cần mặc trang phục đơn giản và kết hợp với một đôi giày ánh kim cá tính là đã đủ giúp bạn tỏa sáng và nổi bật. Cũng bởi chính những đôi giày ánh kim đã quá lấp lánh nên bạn không thể tham lam đeo thêm quá nhiều phụ kiện để tránh tạo ra sự nặng nề cho trang phục của bạn. Những màu sắc phù hợp sẽ là màu trắng, đỏ, chàm, tím, đen hoặc những bộ trang phục có màu trung tính.

Giày ánh kim đặc biệt cá tính sẽ biến bạn trở thành một "fashionita" chính hiệu.

Phụ kiện ánh kim luôn nằm trong tủ đồ của những tín đồ thời trang trên thế giới.

Theo: whowhatwear
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.