• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Ryan Gosling là đại sứ mới nhất của thương hiệu đồng hồ TAG Heuer

Thời trang

Mới đây, thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, TAG Heuer đã chọn nam diễn viên Ryan Gosling làm đại sứ thương hiệu mới nhất - mối quan hệ hợp tác đầu tiên được ký kết bởi nam diễn viên người Canada.

Giám đốc điều hành TAG Heuer, Frédéric Arnault, bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nam diễn viên, mô tả Ryan là một “nghệ sĩ thực thụ”, người đã “cống hiến hết mình cho các dự án, không chỉ định hình nhân vật mà còn định hướng sáng tạo” và ca ngợi “ý thức của anh ấy trong mọi chi tiết hình ảnh. Mỗi cảnh quay của anh đều chứa đầy biểu tượng, đến mức mỗi cảnh quay gần giống như một rạp chiếu phim cổ điển. Ngay cả khi anh ấy không có nhiều lời thoại, Gosling luôn thể hiện điều gì đó rất mạnh mẽ.”

Đối với Ryan, sự thật rằng thương hiệu đã “lặng lẽ và liên tục là trụ cột xuất sắc trong lĩnh vực của họ suốt 160 năm qua” đã thu hút sự quan tâm của anh, anh chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại với WWD.

Đối với những người đã theo dõi phong cách của Ryan trong suốt sự nghiệp của anh, kể từ khi anh gây ấn tượng với những vai diễn đầu tiên như trong “The Believer” hay “Half Nelson”, những chiếc đồng hồ - đặc biệt là dòng cổ điển - luôn là một yếu tố đáng chú ý trong trang phục của anh ấy, kể cả trên màn ảnh và ngoài đời thực. 

“Trong một thời gian dài, tôi chỉ luôn hứng thú với những thiết kế thẩm mỹ của đồng hồ.” - Ryan nhớ lại.

Mãi cho đến chuyến thăm NASA để chuẩn bị cho vai diễn phi hành gia, Neil Amstrong, trong bộ phim tiểu sử năm 2018 “First man”, Ryan mới bắt đầu đánh giá cao nghệ thuật cơ khí liên quan đến đồng hồ và biết được sự tham gia của TAG Heuer trong cuộc đua không gian - John Glenn đã sử dụng chiếc đồng hồ bấm giờ Heuer 2915A trong 3 lần quay quanh quỹ đạo của mình vào năm 1962.

Và cho đến khi bộ phận hỗ trợ bắt đầu hỏi Ryan loại đồng hồ mà nhân vật của anh ấy đeo, anh mới bắt đầu cân nhắc lựa chọn của mình.

“Đó là khi tôi bắt đầu làm việc, tôi bắt đầu nghĩ về đồng hồ theo cách mà tôi chưa từng có trước đây. Tôi cố gắng sử dụng chúng để truyền đạt một điều gì đó có thể không rõ ràng hoặc trong kịch bản.” - anh nói.

Nhiếp ảnh gia Pari Dukovic ở New York, người chụp ảnh cho chiến dịch, chia sẻ rằng Ryan đã tham gia sâu vào quá trình sáng tạo.

“Anh ấy muốn làm một điều gì đó hoàn toàn khác biệt. Màu sắc có cảm xúc và nó hoàn toàn bất ngờ, mang đến sự hợp thời và trường tồn cho những cảnh quay gây ấn tượng với vũ trụ hình ảnh của “Drive”, bộ phim hành động năm 2011 đưa tên tuổi của Ryan Gosling lên bản đồ thế giới với vai diễn tài xế.” 

Chiến dịch đầu tiên của Ryan cho thương hiệu sẽ giới thiệu bộ sưu tập TAG Heuer Carrera Three Hands. Dukovic đã tạo ra những hình ảnh táo bạo của nam diễn viên ngồi trong xe hơi và đeo chiếc đồng hồ Tag Heuer Carrera Date 39 mm, một trong 13 tác phẩm tái hiện nền tảng hình ảnh ba chiều của thương hiệu.

Ngoài Ryan Gosling, các đại sứ khác của TAG Heuer cũng bao gồm ngôi sao quần vợt Naomi Osaka, vận động viên điền kinh Sydney McLaughlin và nam diễn viên Patrick Dempsey.

Theo: Highsnobiety, WWD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.