• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Supreme hợp tác với Junya Watanabe cho bộ sưu tập mùa Thu năm 2021

Thời trang

Sau màn hợp tác với Timberland, Supreme tiếp tục chuỗi collab của mình với Junya Watanabe COMME des GARÇONS MAN cho mùa Thu năm 2021. 

Sinh năm 1961 tại Fukushima, Nhật Bản, Junya Watanabe tốt nghiệp Bunka Fashion College ở Tokyo vào năm 1984. Ông bắt đầu sự nghiệp thiết kế thời trang với năm tháng học nghề patternmaking tại COMME des GARÇONS MAN. Sau khi thiết kế cho tricot COMME des GARÇONS, Watanabe ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu cùng tên của mình vào năm 1992.

Kể từ khi nổi lên với tư cách là một nhà thiết kế thời trang, Junya Watanabe đã được ca ngợi vì quan điểm sáng tạo trong cấu trúc và tạo hình với những chất liệu bất ngờ. Ông thường thử nghiệm với các loại vải dệt tổng hợp và công nghiệp không phổ biến để tạo nên các phom dáng đầy thách thức. Điển hình như chiếc trench coat bộ sưu tập Thu Đông 2016 của Junya kết hợp với pin năng lượng mặt trời hay những thiết kế xếp nếp hình học phức tạp được làm thủ công từ vải polyurethane, chất liệu thường được sử dụng trong nội thất xe hơi. 

Supreme đã phát triển một bộ sưu tập mùa Thu năm 2021 lấy cảm hứng từ kho lưu trữ của JUNYA WATANABE COMME des GARÇONS MAN, cụ thể là các thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2016, và pha trộn DNA của cả hai thương hiệu. Những chiếc áo khoác ngoài nổi bật có thể kể đến như Schott® Leather Peacoat, GORE-TEX Denim Parka, Patchwork Puffy Jacket, Work Jacket và áo nỉ có mũ. 

Bộ sưu tập Supreme x JUNYA WATANABE COMME des GARÇONS MAN Fall 2021 sẽ được phát hành toàn cầu trên trang web của Supreme vào ngày 4/11 sắp tới. 

Theo: Highsnobiety, Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.