• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Tambour Horizon Light Up - chiếc đồng hồ mang tính “high fashion” trong từng tế bào

Thời trang

Le Tambour Horizon Light Up (THLU) - con cưng mới của LV là dòng đồng hồ ứng dụng phân khúc cao ưu tiên tối đa tính cá nhân hoá và trải nghiệm của người dùng.

Chiếc đồng hồ này khởi động lại hành trình của LV trong ngành sản xuất đồng hồ mang tính ứng dụng cao cùng với những công nghệ đột phá và được cải thiện đáng kể.

Hệ điều hành và tính ứng dụng
Chiếc đồng hồ này chỉ là một phần trong dự án “Vũ trụ đồng hồ xa xỉ” của thương hiệu. THLU chạy trên hệ điều hành riêng biệt “không Apple”.

Các tùy chọn kết nối trên Tambour Horizon Light Up bao gồm Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth v4.2 và NFC. Đồng hồ thông minh tương thích với các thiết bị chạy ít nhất Android 9.0, iOS 14 và Harmony OS 2.0. Nó cũng đã đạt được chứng nhận MFi (Made for iPhone).

Hệ thống hoạt động trên cơ sở hệ thống các thao tác vuốt màn hình. Nếu người dùng lướt sang phải thì phần “Hành trình của tôi” sẽ được kích hoạt, bao gồm các ứng dụng như chương trình làm việc, thời tiết, số bước chân và chất lượng không khí.

Nếu người dùng lướt xuống dưới thì bảng điều khiển sẽ hiển thị Trung tâm thông báo cũng như các tiện ích như: báo thức, hẹn giờ, nghe nhạc, Alipay. 

Thao tác vuốt sang trái sẽ đưa người dùng đến với "Chuyến đi của tôi", nơi họ có thể tìm thấy các kế hoạch du lịch, thẻ lên máy bay và 30 hướng dẫn đến các thành phố nổi tiếng trên thế giới được Louis Vuitton lựa chọn cẩn thận.

Thiết kế và tính cá nhân hoá: 
Ngoài phần mềm được cập nhật liên tục, chiếc đồng hồ này được ưu tiên các trải nghiệm cá nhân hoá dành cho người dùng.

Về thông số kỹ thuật, Louis Vuitton Tambour Horizon Light Up có màn hình AMOLED tròn 1,2 inch với độ phân giải 390 x 390 pixel và mật độ điểm ảnh 320ppi. Hơn nữa, đồng hồ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon Wear 4100, cùng với 1GB RAM và 8GB bộ nhớ trên bo mạch.

Phần mặt số được trang bị một màn hình tinh thể sapphire 44mm cùng với hệ thống 24 đèn LED đằng sau chuỗi vòng Louis Vuitton Monogram, cung cấp tám cấu hình quay số tích hợp để bạn lựa chọn. 

Ví dụ như những hoạ tiết sọc mang tính biểu tượng của thương hiệu hàng đầu này cùng với linh vật Vivienne là hai trong số 8 cấu hình hiển thị được cung cấp, và có thể được hiển thị dưới nhiều sắc thái màu sắc khác nhau, bao gồm 11 tông màu cực nổi bật.

Khách hàng có thể yêu cầu thêm vào đó những chi tiết cá nhân bằng cách lựa chọn màu sắc hay font chữ tuỳ chỉnh.

Hãng cũng đưa ra cam kết rằng, mỗi năm sẽ không ngừng bổ sung các mẫu màn hình mới dưới dạng collab, chủ đề theo mùa, theo các show diễn thời trang hay những ngày lễ quan trọng trong năm…

Chiếc đồng hồ này có chất lượng pin tốt, đủ để sử dụng trong một ngày dài với 4 chế độ điện khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Trong lần ra mắt này, LV sẽ tung ra ba mẫu thiết kế từ: Polished Steel - thép đánh bóng, Matte Black - đen lì và Matte Brown - nâu lì.

Giá của Louis Vuitton Tambour Horizon Light Up bắt đầu từ $ 3,300 (khoảng 76 triệu) cho phiên bản Polished Steel, trong khi các mẫu Matte Black và Matte Brown của nó có giá là $ 3,600 (khoảng 83 triệu).

Chiếc Đồng hồ thông minh này được mở bán trên toàn thế giới thông qua các trang web và cửa hàng bán lẻ chính thức của Louis Vuitton.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.