• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Telfar x Moose Knuckles: Dị và Biệt

Thời trang

Sẵn sàng khởi động cho một mùa đông lạnh giá với những item thời thượng nhưng không kém phần lập dị và khác biệt, là những gì mà Telfar x Moose Knuckles hứa hẹn mang lại cho các tín đồ thời trang vào mùa Thu/Đông 2021 này!

BST gồm 17 thiết kế độc lạ, sử dụng chủ yếu hai tông màu cơ bản là đen và trắng đánh dấu những bước đột phá của thương hiệu New York đối với dòng sản phẩm quần áo khoác ngoài (outwear).

Ấm áp và dày dặn, bạn có thể dễ dàng nhận thấy những thiết kế đặc trưng của mùa đông với những sáng tạo cải tiến như quần trượt tuyết kiểu botcut, áo khoác ngoài với chất liệu nylon hay áo hoodie. Mỗi thiết kế đều mang đậm dấu ấn từ thương hiệu Telfar xuyên suốt BST. Không chỉ vậy, nếu bạn là fan cứng của thương hiệu thì có thể dễ dàng nhận thấy trên những mẫu áo khoác ngoài, đều được in dập nổi ký hiệu TC.

“Được làm việc với một trong những nhà thiết kế có tư duy tiến bộ nhất trong ngành thời trang chính là một giấc mơ nay đã trở thành hiện thực. Tầm nhìn chung của chúng tôi là tạo ra một thứ gì đó có trách nhiệm với xã hội, luôn nỗ lực và xây dựng một sự liên kết vững chãi giữa hai thương hiệu”

Phó chủ tịch Dominique Lagleva của Moose Knuckles chia sẻ trong một thông cáo báo chí. 

Các items trong BST này có giá từ $ 195 đến $ 4,300 USD (khoảng 4 triệu đến 100 triệu) và dự kiến mở bán vào ngày 1 tháng 11 tại các cửa hàng của Moose Knuckles và Telfar. 

Sau đó sẽ được phát hành rộng rãi trên các hệ thống bán lẻ khác vào 8/11.

Theo: Hypebae
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.