• Về đầu trang
Chloe Li
Chloe Li

Từ nhà ra biển cùng bộ sưu tập mới của Stüssy x Tekla

Thời trang

Tekla là một thương hiệu leisurewear được thành lập vào năm 2017, với mục tiêu là cung cấp sự yên tĩnh và thoải mái trong không gian sống. Thương hiệu có trụ sở tại Copenhagen đã cho ra mắt nhiều sản phẩm giúp nâng cao chất lượng đời sống, từ quần áo ngủ cao cấp, khăn bông đến những tấm chăn lông xù sang trọng. Mùa này, Tekla đã hợp tác với Stüssy cho ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn độc đáo mang đậm dấu ấn California.

Bộ sưu tập bao gồm một số sản phẩm hợp tác như vỏ chăn Percale được làm từ 100% cotton hữu cơ và quần áo ngủ Poplin. Ngoài ra còn có các bộ pijama siêu mềm mại và những chiếc khăn với họa tiết sóng xoáy đặc trưng của Stüssy.

Charlie Hedin, founder của TEKLA, đã kết hợp những yếu tố của nội thất Scandinavian và nét văn hóa miền nam California vào cuối những năm 80. Ông chia sẻ về màn hợp tác với Stüssy rằng 

“Stüssy là một thương hiệu mà chúng tôi luôn muốn được hợp tác cùng. Một nhãn hiệu đã phát triển trong thời kì mà sự chuyển đổi đang định hình văn hóa đương đại đang diễn ra. Gắn liền với đại dương, các giá trị của thương hiệu cũng phù hợp với những gì Tekla đại diện. Trong khi Tekla được biết đến với chất lượng cao và phong cách sống thoải mái thì tất cả thiết kế, mẫu mã và màu sắc được định hình mạnh mẽ bởi các nét đặc trưng của Stüssy .”

Lí giải cho chiếc áo choàng lướt sóng với các đường vân sóng đặc trưng của Stüssy trong bộ sưu tập, câu trả lời nằm ở phần chức năng. Hedin từng là một thủy thủ chuyên nghiệp, ngoài việc muốn đưa văn hóa lướt sóng vào thời trang. Anh giải thích thêm:

“Một vận động viên lướt sóng hay một chiếc áo choàng không chỉ là những biểu tượng đặc trưng cho văn hóa này, nó còn thực sự hữu ích và là điều chúng tôi hy vọng sẽ được đón nhận.”

Bộ sưu tập này sẽ được phát hành vào ngày 06/08 trên website của Tekla và Dover Street Market.

Theo: Vogue, Hypebeast
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.