• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Dân tình Thái Lan xôn xao sợ hãi vì loại kem mới làm da trắng đến ám ảnh

Beauty

Trên các mạng xã hội tại Thái Lan đang xôn xao về một loại kem làm trắng da được quảng cáo trực tuyến với hình ảnh trước và sau khi sử dụng. Tuy nhiên, hiệu quả vượt ngoài mong đợi của loại kem này khiến nhiều người phát sợ vì trông quá kinh dị.

Kem làm trắng da hay các loại kem trộn không có nguồn gốc rõ ràng là ngành kinh doanh lớn ở Đông Nam Á, với nhiều thương hiệu cạnh tranh để thu hút hàng triệu người bị ám ảnh muốn sở hữu làn da trắng sáng hơn. Một trong những nơi quảng cáo kem trắng da tốt nhất là mạng xã hội, những tiểu thương và những người có sức ảnh hưởng đều cố gắng so sánh độ trắng sáng khi đã sử dụng và chưa sử dụng.

Hình ảnh gây xôn xao vì độ trắng quá kinh dị.

Mới đây, loại kem làm trắng da có tên Lotion Whitening Skin đã khiến dân tình tại Thái Lan một phen hú vía vì cho kết quả "trắng như ma". Bức ảnh so sánh trước và sau khiến mọi người kinh ngạc vì tác dụng của kem khi người dùng chuyển từ da ngâm sang da trắng một cách rùng rợn.

Tác dụng dù thần kỳ nhưng cũng khiến không ít người nổi da gà.

Những bức ảnh này xuất hiện vào ngày 16/6 và nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Mọi người đều sốc vì độ trắng đáng sợ của da, thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng da trắng bệt như người chết, trắng như thế này chưa thấy đẹp đâu thì đã doạ người ta chạy mất.

Da trắng nhưng nổi hết gân xanh, gân tím.

Tình hình chung là những bức ảnh này thất bại hoàn toàn trong việc thuyết phục người khác mua hàng vì dù có muốn da trắng đến đâu thì cũng khó chấp nhận làn da "trắng như ma" thế này.

Mong muốn của đa số các cô gái Đông Nam Á là sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên chứ không phải là da trắng như xác sống như trên. Chưa hết, việc sử dụng kem dưỡng da không có nguồn gốc cũng sẽ gây hại cho da của bạn vì thành phần làm trắng trong các loại kem này điều có tác dụng tẩy da rất mạnh.

Nếu không muốn có bàn tay như xác chết, bạn hãy dưỡng trắng tự nhiên, thoa kem chống nắng, tránh ra đường khi trời nắng gắt, đặc biệt là hãy yêu quý mọi ưu và khuyết điểm của bản thân.

Theo: Odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.