• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Phạm Hương khoe mặt mộc nhưng lại bị bóc mẽ đang PR kem trộn

Showbiz

Cuối năm 2019, hoa hậu Phạm Hương gây bão dư luận khi tiết lộ việc sinh con với bạn trai đại gia. Nhiều người đã vô cùng tò mò bởi cô đã từng tuyên bố sang Mỹ để chữa bệnh. Ít lâu sau, hình ảnh của cô và Bobby Phước Trần, một CEO của công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực xuất nhập khẩu xe hơi và hàng hoá từ Mỹ sang châu Á, bất động sản, nghỉ dưỡng và hỗ trợ startup có trụ sở đa quốc gia được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Chính vì vậy, nhất cử nhất động của nàng hoa hậu đều được cư dân mạng để ý. Mới đây Phạm Hương đã đăng tải một bức ảnh khoe mặt mộc của mình trên Instagram và được người hâm mộ để lại lời khen tới tấp vì làn da trắng mịn không tì vết của cô.

- Xinh quá chị ơi. Ôi nhìn da cứ như da em bé ấy.

- Mắt biếc chị ơi. Mà da chị đẹp quá.

- Chụp cam thường đẹp này á Hương?

- Chị để mặt mộc mà vẫn xinh ghê.

Thế nhưng khi search tên sản phẩm mà Phạm Hương tin dùng, một đường link cảnh báo đã hiện ra. Cụ thể, Cục an toàn thực phẩm đã ra thông báo trên trang website chính thức, cảnh báo người dùng nên cẩn trọng với thông tin quảng cáo sản phẩm có tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc.

Thông báo này đã được đưa lên ngày 29/08/2019 với nội dung:

Cục An toàn thực phẩm nhận được thông tin phản ánh về một loại thực phẩm chức năng được cho là “tiên dược” trắng da đang rao bán rầm rộ trên thị trường mạng. Sản phẩm này có tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc, được giới thiệu lấy nguyên liệu từ Thụy Sỹ, sản xuất tại Mỹ.


Sau khi nhận được phản ánh nêu trên, Cục An toàn thực phẩm đã rà soát dữ liệu công bố sản phẩm, xác định từ năm 2014 đến nay sản phẩm có tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc chưa được cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm/Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm; Như vậy sản phẩm này chưa được phép lưu hành hợp pháp tại Việt Nam.


Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm tên FOY (Fountain of Youth) của FOY International Inc, nếu phát hiện việc lưu hành sản phẩm bất hợp pháp đề nghị thông báo ngay cho cơ quan chức năng tại địa phương để xử lý theo quy định.

Kết quả hình ảnh cho Fountain of Youth inc
Hình ảnh của một bộ sản phẩm Fountain of Youth

Dựa trên thông báo này, nhiều người đã vô cùng thắc mắc khi hoa hậu Phạm Hương lại PR cho một sản phẩm đã được cảnh báo bởi Cục An toàn thực phẩm Việt Nam. Cư dân mạng đã vô cùng hoang mang và cho rằng cô đang lừa dối người hâm mộ của chính mình khi nhận PR cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc.

Phạm Hương hiện tại đang là cái tên hot nhất nhì showbiz sau khi công khai con trai Maximus, thế nên cô nên cẩn thận với những hành động của mình trên mạng xã hội.

Đọc thêm: Hoa hậu Phạm Hương lộ diện bên cạnh chồng tin đồn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.