• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hoa hậu Phạm Hương lộ diện bên cạnh chồng tin đồn

Showbiz

Mới đây cư dân mạng đã vô cùng bất ngờ khi hoa hậu Phạm Hương công khai hình ảnh con trai sau một thời gian dài định cư ở Mỹ với lý do chữa bệnh. Chính vì thế, danh tính của cha bé Max được rất nhiều người quan tâm, được cho là đại gia Bobby Phước Trần, một CEO của công ty hoạt động trên nhiều lĩnh vực xuất nhập khẩu xe hơi và hàng hoá từ Mỹ sang châu Á, bất động sản, nghỉ dưỡng và hỗ trợ startup có trụ sở đa quốc gia.

Hôm nay, 13/1, những hình ảnh hoa hậu Phạm Hương và bé Max cùng sánh bước bên người tình tin đồn đã phần nào khẳng định mối quan hệ tình cảm đã bị đồn đoán lâu nay của cô.

Trong ảnh, Phạm Hương đang tươi cười rạng rỡ, chồng chưa cưới Bobby Phước Trần cũng đang khoác tay cô vô cùng tình cảm. Bé Max được bố mẹ cho đi cùng. Mặc dù Phạm Hương đã trả lời báo chí về mục đích định cư Mỹ là chữa bệnh nhưng hình ảnh này có thể thay lời xác nhận về việc lấy chồng và sinh con của hoa hậu. Được biết, hai người đang chụp ảnh cùng con trai của vợ trước. Phạm Hương là vợ thứ tư của vị đại gia này và con cô là con trai thứ ba.

Trước đây, Phạm Hương đã từng tiết lộ những hình ảnh vô cùng tình cảm của cô và bạn trai khiến cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ. Bobby Phước Trần là người gốc Hải Phòng, cùng quê với hoa hậu và đã trải qua ba đời vợ, có hai con trai.

Phạm Hương được cầu hôn ngày 14/2/2019
Phạm Hương khoe ảnh nắm tay bạn trai


  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.