• Về đầu trang
Mặc Tư
Mặc Tư

11 bộ phim Hoa ngữ đầy tiềm năng chuẩn bị khai máy: Cặp chị em Đàm Tùng Vận - Tống Uy Long tái hợp lần 2

Giải trí

Đàm Tùng Vận, Tống Uy Long - Cẩm Tâm Tự Ngọc

Trước đó có tin đồn nữ chính của Cẩm Tâm Tự Ngọc là Dương Siêu Việt, nhưng cuối cùng đoàn phim xác nhận vị trí này thuộc về Đàm Tùng Vận Theo kế hoạch, bộ phim sẽ khai máy vào cuối tháng 5. Đây là lần hợp tác tiếp theo của Đàm Tùng Vận và Tống Uy Long sau bộ phim Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Cẩm Tâm Tự Ngọc cải biên từ tiểu thuyết Thứ Nữ Công Lược với chủ đề trạch đấu, xuyên không, cưới trước yêu sau.

Trong phim, gia tộc họ La do đang trên đà suy yếu nên muốn dựa vào hôn nhân thoát khỏi khốn cảnh. Thứ nữ Thập Nhất Nương thông minh khiêm tốn được chọn trở thành phu nhân của Vĩnh Bình Hầu đại tướng quân Từ Lệnh Nghi.

Đối diện với Từ phủ phức tạp cũng như sự không tin tưởng của gia tộc, Thập Nhất Nương dùng trí tuệ chinh phục lòng người, vì trượng phu bày mưu tính kế. Hai người nắm tay đi qua những khó khăn gian khổ, cuối cùng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời đối phương.

Bạch Lộc, Vương Nhất Triết - Ngọc Lầu Xuân

Ngọc Lầu Xuân đã xác nhận nam nữ chính vào năm ngoái, nhưng thời gian gần đây mới khai máy. Bạch Lộc thông qua những bộ phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu... được khán giả biết tới nhiều hơn, dần khẳng định được vị trí của mình. Vai diễn trong Ngọc Lầu Xuân của cô được biên kịch Vu Chính "đo ni đóng giày" cho gà cưng. Bên cạnh đó, nam chính là Vương Nhất Triết, diễn vai Kỷ Cẩn trong Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa.

Ngọc Lầu Xuân là câu chuyện về tiểu thư quan gia Lâm Thiếu Xuân, vì phụ thân bị án oan mà cả nhà mang họa diệt tộc. Về sau Lâm Thiếu Xuân gặp được công tử phú gia Tôn Ngọc Lâu, hai người yêu nhau nhưng lại vấp phải sự phản đối của người nhà Tôn Ngọc Lâu.

Lâm Thiếu Xuân vì muốn giải oan cho cha đã giả trai tham gia vào thương đội, sau này trở thành nữ thương gia nổi tiếng, đường hoàng trở thành con dâu Tôn gia. Nhưng sau khi gả vào gia tộc này, nàng lại phát hiện người hại gia đình mình chính là cha chồng....

Hoàn Nhan Lạc Nhung, Trang Đạt Phi - Kịch Bản Yêu Đương Của Anh và Cô Ấy

Kịch Bản Yêu Đương Của Anh Và Cô Ấy thuộc thể loại ngọt sủng. Nam chính Chu Tuyên Văn có tiền có sắc có IQ nhưng lại mắc bệnh hoang tưởng. Sau khi gặp tai nạn, anh ảo tưởng mình là hoàng đế, không quan tâm đến sự nghiệp mà chỉ chuyên tâm đi làm hoàng đế.

Nữ chính La Khai Hoài là một bác sỹ tâm lý thực tập, vì cần tiền nuôi gia đình nên đành chấp nhận chữa trị cho Chu Tuyên Văn. Cô không ngờ mình đã dấn thân vào con đường "bước vào hậu cung sâu như biển, cuộc sống không còn ngày thái bình".

Vương Hạc Đệ, Chúc Tự Đan - Ngộ Long

Vương Hạc Đệ nổi tiếng nhờ vai nam chính trong bộ phim remake Vườn Sao Băng, tiếp tục tạo dấu ấn nhờ Tương Dạ 2. Chúc Tự Đan lại được nhớ đến với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019.

Nội dung Ngộ Long là xoay quanh một cô gái ngốc nghếch đáng yêu, tình cờ giúp tỷ tỷ là Hạ Hầu Tuyết cứu một chú rắn. Không ngờ rằng đó không phải rắn thường mà là một con Ứng Long tu luyện ngàn năm. Long Vương vì muốn báo ơn đã mang theo cô gái nhỏ, từ đó viết nên một đoạn tình duyên tam sinh tam thế.

Tôn Di, Trương Bân Bân - Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau

Tôi Và Chúng Ta Ở Bên Nhau kể về Hạ Nhan, Lương Sảng, Triệu Tiểu Lỗi và Hạng Nam là bạn thân từ hồi đại học. Hạ Nhan ôm mộng trở thành một lập trình viên; Lương Sảng là nhà thiết kế có xuất thân tốt; Triệu Tiểu Lỗi hướng nội xuất thân từ gia đình truyền thống; Hạng Nam thì là một bác sỹ. Bốn người con gái với những mơ ước khác nhau dần dần thay đổi, cố gắng vì tình yêu và sự nghiệp của chính mình.

Hứa Hiểu Nặc, Trương Ân Phàm - Điện Hạ Hoan

Điện Hạ Hoan thuộc thể loại cổ trang ngọt sủng. Trước đó Trương Ân Phàm đảm nhận vai diễn Mộ Bắc Nhân trong Lưỡng Thế Hoan, tạo hình cổ trang được đánh giá cao. Trong khi nữ chính Hứa Hiểu Nhược đã từng tham gia các bộ phim như Làm Ơn, Xin Hãy Yêu Tôi, Có Lẽ Là Yêu.

Quách Phẩm Siêu, Khang Ninh - Đạo Soái Sở Lưu Hương

Sở Lưu Hương chắc hẳn là nam chính kinh điển trong lòng những khán giả mê phim cổ trang kiếm hiệp! Quách Phẩm Siêu đã tham gia các bộ phim cổ trang như Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, Tưởng Dạ. Lần này anh sẽ đảm nhận vai Sở Lưu Hương phong lưu hào hoa, xung quanh có vô vàn bóng hồng sẵn sàng dâng hiến con tim.

Cung Tuấn, Trịnh Tưu Hoằng - Tuyệt Thế Thiên Kim 2

Tuyệt Thế Thiên Kim 2 vẫn giữ nguyên dàn diễn viên của phần 1. Tạo hình cổ trang của Cung Tuấn không có gì để chê, ngoài ra bộ phim đang lên sóng gần đây của anh là Thời Gian Ngọt Ngào Mỹ Mãn Của Chúng Ta cũng rất được chào đón.

Phần 1 của Tuyệt Thế Thiên Kim kết thúc, Lâm Lạc Cảnh chỉ để lại một phong thư không từ mà biệt, Chung Vô Mị vì tình yêu mà quyết định buông xuôi tất cả, đi tìm Lâm Lạc Cảnh khiến cho mọi người đều không hiểu. Bây giờ phần 2 chuẩn bị khai máy, hy vọng sẽ mang đến một cái kết viên mãn cho khán giả.

Trương Nhược Quân, Lý Canh Hy - Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Đây tác phẩm thể loại huyền huyễn, tiên hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Phong Hỏa Hí Chư Hầu. Nội dung kể về thời đại tranh quyền miếu đường, đao kiếm giao nhau, giang hồ loạn lạc, được đánh giá là tác phẩm chuyển thể đầu tư lớn.

Trước đây có tin đồn diễn viên chính là Dương Siêu Việt, sau đó xác nhận là Lý Canh Hy. Lý Canh Hy có tác phẩm tiêu biểu là Tiểu Hoan Hỉ, còn Trương Nhược Quân với vai diễn Phạm Nhàn trong bộ phim Khánh Dư Niên mà thu được thêm một lượng fan mới đông đảo.

Tống Thiến - Người Yêu Xa Lạ

Bộ phim do đạo diễn Hoàng Thiên Nhân cầm trịch, ông cũng là đạo diễn của những bộ phim nổi tiếng như Muốn Gặp Anh, Đồ Mi. Nội dung kể về một nghệ sĩ dương cầm sau khi gặp tuyết lở thì mất đi ký ức, trong thời gian chuẩn bị hôn lễ với vị hôn phu đã tìm lại ký ức của chính mình từ trong màn sương mù dày đặc.

Cổ Lực Na Trát, Hứa Ngụy Châu - Đại Đường Minh Nguyệt

Nữ chính của Đại Đường Minh Nguyệt vốn được truyền tai là do Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận, nhưng cuối cùng vai diễn thuộc về Cổ Lực Na Trát. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lam Vân Thư. Nội dung: Khố Địch Lưu Ly xuyên về thời Đường, mục tiêu của cô chỉ là được bình an chết già. Cô tự do tiêu sái, sống vui vẻ, nhưng đến một ngày chợt nhận ra mình không phải quần chúng vây xem trong cuộc đấu quyền lực của Đại Đường này, mà là diễn viên chính trong đó.

Châu Đông Vũ, Hứa Khải - Thiên Cổ Quyết Trần (Thượng Cổ)

Bộ phim do Châu Đông Vũ và Hứa Khải đóng chính kể về thiên thần Thượng cổ – một vị thần có thật sau khi mất đi trí nhớ đã chờ đợi người trong mộng trong sự cô đơn. Nàng được chúng sinh tôn kính vô cùng, một lòng sùng bái. Mặc dù bị ba vị thần còn lại ghen ghét nhưng Thượng cổ vẫn ung dung tự tại. "Nàng đã mất đi ký ức ba trăm năm thời hỗn độn, quên đi người mà nàng yêu nhất. Bây giờ, Cửu Châu tịch mịch, tam giới tuyệt vọng, Càn Khôn chỉ còn lại bóng dáng cô độc của nàng. Lần này, đổi lại là nàng đợi người ấy trở lại."

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.