• Về đầu trang
H.Khanh
H.Khanh

10 MV K-Pop từng lọt bảng xếp hạng 100 ca khúc hay nhất mọi thời đại của Billboard

Âm nhạc

10. VIXX - “Dynamite” (2016)

Ca khúc xếp thứ 87 trong BXH, được đánh giá cao cả về tính giải trí lẫn thương mại. Với giai điệu tươi vui và mới mẻ, “Dynamite” là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang cảm thấy buồn chán.

9. SEVENTEEN - “Adore U” (2015)

Xếp hạng 78, được cho là sản phẩm debut vô cùng thành công đã mang lại tên tuổi cho các chàng trai tinh nghịch Seventeen.

8. SHINee - “Lucifer” (2010)

Xếp hạng thứ 67, Không có gì ngạc nhiên khi ca khúc của nhóm nhạc huyền thoại SHINee có mặt trong danh sách. Mang hơi hướng nghệ thuật của những năm 80, kèm theo đó là điệu nhảy robot đã tạo nên sự đặc biệt cho “Lucifer”. Đây xứng đáng là một trong những sản phẩm âm nhạc hay nhất của SHINee.

7. Wanna One - “Energetic” (2017)

Xếp hạng thứ 62, "Energetic" được tán dương bởi sự hoàn hảo vượt trội so với các ca khúc khác của nhóm. Đúng như tên ca khúc, “Energetic” cho thấy sự toả sáng và tràn đầy năng lượng của các thí sinh tài năng Produce 101.

6. EXO - “Growl” (2013)

Xếp hạng thứ 58, được coi là một ví dụ tuyệt vời về sự tinh xảo trong sản xuất âm nhạc. Đồng thời thể hiện được vị thế thống trị của EXO ở thời điểm đó.

5. BTS - “DNA” (2017)

Xếp hạng thứ 49, từng giữ vị trí 67 trên BXH Hot 100 của Billboard vào tháng 10/2017. Ca khúc liên tục nhận được phản hồi tích cực từ các nhà phê bình, xứng đáng với tài năng của các siêu sao toàn cầu, những người đã khiến phương Tây có cái nhìn hoàn toàn mới về K-Pop.

4. Super Junior - “It’s You” (2009)

Xếp hạng thứ 44, là một trong những hit tuyệt vời nhất của Super Junior chỉ xếp sau "Sorry Sorry". Đây thực sự là một ca khúc trường tồn với thời gian, không ai có thể phủ nhận độ hot của MV dù trải qua các thế hệ K-Pop khác nhau.

3. TVXQ - “Mirotic” (2009)

Xếp hạng thứ 41, là ví dụ điển hình về nền âm nhạc Hàn Quốc vào đầu thập niên 2000. MV của huyền thoại TVXQ mang phong cách sexy, gợi cảm và vô cùng cuốn hút.

2. BIGBANG - “Fantastic Baby” (2012)

Xếp hạng thứ 27, được 'cảnh báo' về tính 'gây nghiện' và 'truyền nhiễm' cao. “Fantastic Baby” là một sản phẩm âm nhạc đã đánh dấu bước ngoặt cho ngành công nghiệp K-Pop.

1. BTS - “Blood, Sweat & Tears” (2016)

Xếp hạng thứ 16, một vị trí khá cao. MV có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa âm nhạc, lời ca lẫn phong cách biểu diễn. Một lần nữa khẳng định tài năng xuất chúng của các chàng trai Bangtan.

Theo: KOREABOO
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.