• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bài hát mới của BTOB có âm thanh ma quái như bị quỷ ám, đáng sợ hơn là người nghe thấy - kẻ lại không

Âm nhạc

Ngày 12/11 vừa qua, BTOB đã trở lại đường đua âm nhạc với album đặc biệt mang tên HOUR MOMENT cùng ca khúc chủ đề Beautiful Pain. Được biết đây là sản phẩm cuối cùng mà trưởng nhóm Eun Kwang tham gia trước khi nhập ngũ.

nr btob header

Dù không quảng bá rầm rộ, Beautiful Pain vẫn giúp các chàng trai nhà CUBE giật cúp trên Music Bank trước "đối thủ nặng kí" TWICE. Mới đây, Please (Climax) - một ca khúc khác nằm trong full-album lần này của BTOB bỗng dưng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội.

Nguyên nhân là bởi có người nói rằng họ nghe thấy âm thanh kì quái trong phần điệp khúc của bài Please, song tranh cãi nổ ra khi một bộ phận khác nói họ hoàn toàn chẳng nghe thấy gì.

77b3df0ab014f9a01a1d1aa4b484c562 1

Bài đăng trên diễn đàn Instiz.

Được biết giai điệu của Please do thành viên Minhyuk cùng hai producer khác sáng tác. Ngay sau khi tin đồn về âm thanh kì lạ lan truyền trên mạng xã hội, ca khúc này đã leo thẳng lên vị trí số 1 trên bảng tìm kiếm của Melon.

3d6e7e050ea5d3d70dd3f499e3de1049

Hiện bài viết bàn luận về chủ đề này trên trang Instiz đã thu hút hơn 1000 bình luận. Phần lớn chia làm hai phe: một là nghe rất rõ có tiếng kêu "adu", phần còn lại hoàn toàn chẳng thấy gì ngoài giọng hát của các thành viên.

Adu adu!!!

Chính bạn cũng có thể tự kiểm chứng xem bản thân có nghe thấy gì không nhé. Âm thanh Kakao sẽ xuất hiện 2 lần: đầu tiên là lúc 1 phút 18 giây, tiếp theo là 2 phút 13 giây.

Nhiều người đùa rằng có lẽ đây chính là trận chiến xem tai nghe của ai chất lượng hơn bởi âm thanh xuất hiện "siêu nhanh siêu bé".

Một bạn fan còn cất công làm hẳn video "giải mã" nếu ai đó không thể nghe ra.

Bạn có nghe được âm thanh kì lạ ấy không? Hãy chia sẻ với Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.