• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Fan K-Pop sững sờ tưởng Ryujin (ITZY) có chị gái 'thất lạc' khi thấy hai mỹ nhân giống cô đến 90%

Âm nhạc

Được xem như "át chủ bài" của ITZY, Ryujin sở hữu gương mặt xinh xắn cùng kĩ năng trình diễn đẳng cấp idol nhà JYP. Gần đây, tên nữ idol bỗng được nhắc đến nhiều trên các diễn đàn mạng cùng với hai diễn viên khác là Kim Ji Eun và Han So Hee vì vẻ ngoài giống nhau như"chị em thất lạc".

Bộ ba có điểm chung là đôi mắt sáng, chiếc mũi dọc dừa thon gọn và nụ cười tươi tắn.

Kim Ji Eun sinh năm 1993, cô nàng xuất hiện lần đầu trước công chúng qua bộ phim điện ảnh Tattoo phát hành năm 2015. Sau đó, Kim Ji Eun liên tiếp tham gia vào các dự án cả truyền hình lẫn điện ảnh nhưng chưa để lại ấn tượng sâu sắc.

Phải đến năm 2019, khi hóa thân thành bạn gái của nam chính trong drama kinh dị Strangers From Hell, cái tên Kim Eun Ji mới thực sự thành công.

Nếu muốn nhìn ngắm nữ diễn viên xinh đẹp này nhiều hơn, bạn có thể xem lại một số bộ phim Kim Ji Eun từng xuất hiện như The Good Witch (2018), Children Of Nobody (2019), Doctor Prisoner (2019)...

Ngoài Kim Ji Eun, mỹ nhân Han So Hee cũng được xem như "chị em thất lạc" của Ryujin (ITZY).

Han So Hee sinh năm 1994, từng được truyền thông ưu ái gọi bằng cái tên "tiểu Song Hye Kyo" nhờ những tấm hình hao hao ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn.

Nhiều người nhận xét Han So Hee có khí chất lạnh lùng và trưởng thành hơn so với Ryujin (ITZY). Chính vì thế cô nàng thường sắm những vai xinh đẹp cá tính, có phần "xảo quyệt" trên màn ảnh nhỏ.

Điểm qua những bộ phim "đình đám" mà Han So Hee từng tham gia như 100 Days My Prince (2018), Abyss (2019), The World Of The Married (2020)...

- Ai mà nói Han So Hee là chị gái của Ryujin chắc tôi cũng tin, đến cả cái khí chất độc nhất vô nhị cũng giống nữa!

- Giống nhau thật đấy, nhưng quan trọng là cả ba đều đẹp!

- Ôi trông hệt như chị em cùng một nhà ấy nhỉ.

- Ơ không phải cùng một người à?

- Cảm giác chiếc mũi của Han So Hee đẹp hơn, nhìn tổng thể gương mặt cũng hài hòa hơn nữa.

- Họ đều có gương mặt ngây thơ nhưng khí chất thì lạnh lùng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.