• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Irene lần đầu lên tiếng về thông tin nhà lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong Un là 'fanboy' của mình

Âm nhạc

Khi Red Velvet cùng đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc đến thăm Triều Tiên và biểu diễn vào hồi tháng 4 năm ngoái, Irene đã trở thành chủ đề nóng khi được đứng cạnh lãnh tụ Kim Jong Un trong lúc chụp hình, cách xa các thành viên cùng nhóm.

unnamed 1

Bức hình từng gây sóng gió trong cộng đồng fan Red Velvet thời gian trước.

Một số người cho rằng Kim Jong Un vốn là fan của Irene nên mới sắp xếp nữ idol đứng cạnh mình. Số khác tin rằng ông Kim chỉ muốn thể hiện bản thân là người biết nắm bắt xu hướng, hiểu rõ nền văn hóa nhạc Pop của Nam Hàn.

647d810d270acbb52d122c8a3078386e14faeb82 hq

Những "thuyết âm mưu" tương tự lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội đến mức gần đây, chính Irene đã phải lên tiếng đính chính: "Chuyện không như mọi người nghĩ đâu."

ezgif 2 0504c9578d2d

Cô nàng đã chia sẻ cách mà đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc chụp ảnh của Kim Jong Un ở thời điểm ấy: "Sau khi concert kết thúc, tất cả mọi người bất ngờ được yêu cầu tập trung lại để chụp ảnh kỉ niệm bởi vị ấy (Kim Jong Un) đã đến."

ezgif 2 b59e63854d67

Vì vội vàng, các nghệ sĩ đều nhanh chóng tìm chỗ một chỗ cho mình. Việc Irene đứng cạnh Kim Jong Un là hoàn toàn tình cờ và cô cũng không hề hay biết.

"Mọi thứ diễn ra khá nhanh và hỗn loạn nên ai cũng chỉ lo tạo dáng. Tất cả đều chọn chỗ đứng một cách ngẫu nhiên, chụp ảnh xong tôi mới phát hiện ra mình đứng cạnh ai" - Irene giải thích.

ezgif 2 132359c844d3

Trưởng nhóm Red Velvet thành thật chia sẻ rằng cô chẳng hiểu vì sao mình lại "lạc trôi" đến bên cạnh lãnh tụ Bắc Hàn. Thậm chí khi về tới Seoul, người đẹp mới bắt đầu xem ảnh:

"Tôi chẳng biết hình ảnh được tung ra lúc nào vì không có internet. Tôi chỉ biết đến sự tồn tại của bức ảnh thông qua báo chí sau khi đã về Hàn."

Lắng nghe câu chuyện của Irene, MC Kang Ho Dong đã đùa rằng phải chăng có ai đó cố ý đẩy nữ idol về phía Kim Jong Un giống như tin đồn lan truyền trên mạng. Irene bật cười và khẳng định không có người nào đẩy mình vào thời điểm ấy cả.

ezgif com video to gif

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.