• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

K-ICM tái xuất sau tin đồn bị trầm cảm, bất ngờ tặng hoa cho fan nữ

Âm nhạc

Tối 5/1, K-ICM đã có mặt để tham gia trình diễn tại một sự kiện âm nhạc đặc biệt trong sự cổ vũ của hàng ngàn khán giả theo dõi sau thời gian nam ca sĩ chia sẻ bị trầm cảm. Sự xuất hiện của K-ICM khiến khán giả “bùng nổ” với những màn trình diễn vô cùng sôi động, hấp dẫn.

Thời gian qua, có thông tin K-ICM bị trầm cảm vì ồn ào liên quan đến Jack.
Tiếp tục giữ đúng lời hứa "thổi hồn" nhạc cụ dân tộc vào những bản EDM "căng đét", một lần nữa K-ICM lại làm khán giả "ngả mũ" trước set nhạc đầy thăng hoa.
Khoảnh khắc những thanh âm vừa lạ vừa quen của "Còn thương rau đắng mọc sau hè" vang lên khiến hàng ngàn người hâm mộ như vỡ òa.
Sự xuất hiện của Trung Lương cùng tiếng đàn nguyệt tinh tế như nét chấm phá của phần biểu diễn.

Không chỉ âm nhạc, màn “thả thính” fan bất ngờ từ chàng producer điển trai K-ICM khi anh đã thủ sẵn rất nhiều những bông hoa hồng để trao tận tay người hâm mộ.

Clip: K-ICM tận tay gửi những đóa hoa hồng tới fan đã khiến cho không khí chương trình trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Dù mướt mồ hôi nhưng sự quan tâm mà K-ICM dành cho cộng đồng fan Keys của mình trở thành điểm cộng vô cùng lớn cho anh chàng.

2019 là một năm rực rỡ cùng hàng loạt sản phẩm trăm triệu view được giới thiệu tới công chúng của K-ICM và Jack. Tiền đề cho một 2020 đầy thăng hoa. K-ICM chia sẻ sẽ có rất nhiều hoạt động lớn trong nước cũng như quốc tế được chàng producer tài năng sinh năm 1999 ấp ủ thực hiện.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.