• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Không thể tin nổi, đây mới chính là thành viên giàu nhất BTS hiện nay!

Âm nhạc

Là nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay, BTS có giá trị lên đến 60 triệu USD (khoảng 1,4 nghìn tỉ VNĐ). Hầu hết các thành viên đều sở hữu khối tài sản ròng ngang ngửa nhau, tuy nhiên có một người nhỉnh hơn đôi chút, đó chính là J-Hope!

7f609d6480243ea413e4b8b56cfec163

Theo thống kê, mỗi thành viên của BTS nắm trong tay tài sản trị giá khoảng 8 triệu USD (186 tỉ VNĐ). Riêng J-Hope là 12 triệu USD (279 tỉ VNĐ). Lý do giá trị ròng của anh ấy cao hơn so với các chàng trai khác xuất phát từ sự thành công của solo mixtape mang tên Hope World.

Dù J-Hope không phải thành viên ra mắt sản phẩm solo đầu tiên, song phải thừa nhận rằng cậu chàng là người thành công nhất. Hope World đã debut ở vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 200 và đạt đỉnh tại vị trí số 38. Daydream - ca khúc chủ đề của mixtape có hơn 35 triệu lượt phát trên Spotify.

J-Hope cũng kết hợp với những nghệ sĩ khác, bao gồm Jo Kwon trong bài hát Animal cũng như Spices (sáng tác bởi Dillaz).

Một số người cũng cho rằng sau J-Hope thì RM là người giàu thứ 2 trong nhóm vì chàng trưởng nhóm cũng có rất nhiều hoạt động solo. Những ý kiến khác lại tin rằng đấy là Jungkook, đơn giản vì cậu chàng từng xuất hiện trên kha khá TV show.

bts gettyimages gwr website header tcm55 569414

Mặc dù siêu giàu, J-Hope vẫn sống một cuộc đời khiêm tốn và rất hiếm khi khoe khoang về tài sản của mình. Thay vào đó, anh chàng quyên góp cho nhiều tổ chức từ thiện. Vào tháng 2/2019, nam idol đã quyên tặng 100 triệu won (ước tính 2 tỉ VNĐ) cho ChildFund Hàn Quốc.

5c6a66d17eab9 unnamed 6

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.