• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Netizen nói gì khi TWICE Mỹ tiến - giấc mơ dang dở cách đây 10 năm của Wonder Girls

Âm nhạc

Thời gian gần đây, Mỹ tiến dường như đã trở thành xu hướng phổ biến trong K-Pop. Thay vì Nhật tiến hay Trung tiến, nhiều công ty giải trí chú trọng đến thị trường Mỹ hơn cả. Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của internet, các nhóm nhạc idol hiện tại cũng có nhiều lợi thế hơn trong việc quảng bá âm nhạc sang bên kia châu lục.

longlastingkpopgroups

Chứng kiến gà nhà Bighit Ent, SM Ent hay YG Ent lần lượt Mỹ tiến thành công, JYP Ent chắc chắn không thể ngồi yên. Tuy nhiên trong quá khứ, CEO Park đã phải nhận "trái đắng" khi đưa Wonder Girls sang hoạt động tại thị trường khó tính này.

3 334517

Lịch trình tour diễn TWICE World Tour 2019 TWICELIGHTS vừa được công bố, đánh dấu lần đầu tiên các cô gái đặt chân tới nước Mỹ xa xôi. TWICE sẽ tổ chức concert tại 4 thành phố lớn ở phía Bắc và Nam Mỹ bao gồm: Los Angeles, Mexico City, Newark và Chicago.

twice lights tour

Không chỉ có fan TWICE quan tâm đến sự kiện trên, ngay cả cư dân mạng Hàn Quốc cũng không thể ngừng bàn tán. Bởi lẽ nó gợi nhắc họ về Wonder Girls của năm 2009: thời điểm nhóm đạt đỉnh cao danh vọng tại Hàn nhưng thất bại ê chề khi Mỹ tiến.

Một vài netizen đã chỉ ra lý do vì sao họ lo ngại cho TWICE nếu nhóm tấn công sang thị trường Mỹ. Nhược điểm đầu tiên là khả năng nói tiếng Anh của các thành viên.

twice 01

Bên cạnh đó là âm nhạc của TWICE: gây nghiện nhưng có nguy cơ không hợp gu châu Mỹ. Việc trung thành với concept ngây thơ cũng bị xem là một rào cản lớn.

Tuy nhiên thời gian gần đây, TWICE đã biết làm mới mình bằng cách thay đổi hình tượng thông qua ca khúc Fancy và nhận được những phản ứng tích cực.

twice fancy fancy you album cover by lealbum dd52lmm pre

Là một nhóm nhạc chăm chỉ và cầu tiến, TWICE luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả quê nhà. Dưới đây là một vài bình luận về bài báo bàn luận về khả năng Mỹ tiến của TWICE:

1. [+ 304, -27] Có lẽ nhóm cũng sắp sửa debut ở Mỹ rồi, luôn ủng hộ quyết định của TWICE!

2. [+ 232, -12] Tôi hy vọng những cô gái trẻ này sẽ đạt được ước mơ mà Wonder Girls đang bỏ dở.

3. [+209, -77] Trong số các CEO của công ty lớn thì JYP đã có chấp niệm với Mỹ từ lâu lắm rồi. Mỗi tội chưa lần nào thành công cả.

4. [+132, -13] Mong nhóm sẽ thành công. Dù tôi không biết nhóm sẽ tấn công sang thị trường ấy bằng cách nào.

5. [+70, -4] Đừng lo lắng, fan bọn mình sẽ mãi ủng hộ TWICE.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.