• Về đầu trang
NTC
NTC

Bộ sưu tập xe hơi trị giá 3,8 triệu đô la Mỹ của Kim Kardashian

Giải trí
Kim Kardashian và bộ sưu tập xe hơi hoành tráng

Kim Kardashian không xa lạ gì với sự xa hoa, tận hưởng mọi thứ từ đế chế tài sản trị giá 1,8 tỷ đô la. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi bộ sưu tập xe hơi của cô cũng là một kỳ tích ấn tượng với một số trong đó có mức giá cao ngất ngưởng.

Bộ sưu tập xe của cô trị giá 3,8 triệu USD, bao gồm một chiếc Lamborghini, một chiếc Rolls-Royce và một chiếc Maybach, tất cả đều được sơn màu xámTại sao lại có màu này? Tất nhiên, để sánh ngang với Hidden Hills, ngôi nhà trị giá 60 triệu đô của cô ở California.

Những chiếc xe của Kim Kardashian không chỉ phù hợp với tông màu xám tối giản cho ngôi nhà, cô còn phối màu sân bóng rổ của mình để phù hợp với cả dinh thự

Trong một video YouTube gần đây, Kardashian đã dẫn người xem tham quan, cập nhật về ngôi nhà và khoe những điểm nổi bật trong bộ sưu tập xe hơi sang trọng của mình. “Tôi luôn là một cô gái chơi xe. Tôi yêu ô tô và tôi thực sự muốn một cái gì đó khác biệt. Tôi muốn những chiếc xe của mình hòa hợp với ngôi nhà màu xám của mình”, cô nói với người xem. "Vì vậy, tôi đã sơn tất cả những chiếc xe màu xám thay vì màu bạc mờ điển hình, điều mà tôi đã từng làm."

Ngôi sao đã trả 100.000 đô la cho việc sơn lại dàn xe, theo TMZ. Đây là những chiếc xe đắt tiền nhất của Kardashian.

Kim Kardashian có 5 chiếc Maybach - trị giá tổng cộng 1 triệu đô la Mỹ

Kim Kardashian tạo dáng trước chiếc Maybach S580

Vào dịp Giáng sinh năm 2020, chồng cũ Kaney "Ye" West đã mua cho cô 5 chiếc Maybach, theo TMZ. Không rõ rapper đã tặng cô những phiên bản nào, nhưng Kardashian đã gọi Maybach Sedan là “đứa con yêu thích nhất từ ​​trước đến nay” trong cuộc trò chuyện hồi tháng 2 với Vogue .

Chiếc Maybach S580 của Kim Kardashian, được sơn lại từ ngoại thất màu đen xuất xưởng với thiết kế đường viền đơn điệu

Mercedes-Benz Maybach S580 trên mạng xã hội có ngoại thất được sơn lại từ màu đen khi xuất xưởng, với thiết kế trang trí đơn sắc cho phù hợp. "Tôi yêu tất cả mọi thứ về nó. Tôi thích sơn biểu tượng màu xám. Nếu tôi phải chọn một cái, đó là con tôi. Ngay đó, đó là đứa con của tôi” cô nói thêm về chiếc xe, được tùy chỉnh bởi Platinum Group.

Chiếc Mercedes-Benz Maybach S580 màu xám của Kim Kardashian

 Và một chiếc Lamborghini Urus trị giá 600.000 USD, một trong “ba món đồ yêu thích” của cô

Chiếc Lamborghini Mansory Widebody Urus của Kim Kardashian trị giá 600.000 USD

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue , Kardashian giải thích rằng chiếc Lamborghini Urus của cô là một trong "ba món đồ yêu thích" của mình. Đây là chiếc SUV đầu tiên của nhà sản xuất ô tô Italy.

Mặt sau Lamborghini Mansory Widebody Urus của Kim Kardashian

Luôn luôn là người chọn một cái nhìn độc đáo, cô đã khoe "bộ phụ kiện ở mặt trước, trông hơi khác một chút". Cô đã tự tặng cho mình chiếc Lambo tùy chỉnh với bộ kit thân rộng Mansory và lốp xe một lần. Chiếc xe trị giá 600.000 USD xuất hiện lần đầu năm 2021 khi cô bước ra trong chiếc áo lót thể thao.

Cô sở hữu một chiếc Lambo trị giá 200.000 đô la Mỹ được bọc bằng vải ấm áp Skims

Kim Kardashian đã mặc cho chiếc Lambo của mình bằng vải Skims ấm áp, đặc trưng thương hiệu riêng của cô.

Kardashian đã từng bọc chiếc Lamborghini 200.000 đô la Mỹ của mình bằng vải Skims ấm cúng vào mùa hè năm 2021. “KIMMY ĐÃ CÓ MỘT LAMB-BO !!! OMG không phải đây là điều dễ thương và vui nhộn nhất từ ​​trước đến nay sao ??? ” cô đã viết trong một bài đăng trên Instagram. Cô nói thêm trong một video: “Chuyến xe mới của tôi đến rồi… Tôi thực sự sắp chết. Nó thật dễ thương."

Nội thất của chiếc SUV cũng được bọc bằng vải Skims

Theo Bustle, Paris Hilton đã bình luận với các biểu tượng cảm xúc: "Bạn biết mình giàu có khi bạn có thể phá hỏng một chiếc xe rất đắt tiền vì một thứ như thế này."

Kardashian đặt một vòng quay "độc nhất vô nhị" trên Rolls-Royce Ghost với giá 400.000 USD

Chiếc Rolls-Royce Ghost màu xám của Kim Kardashian, một trong ba chiếc xe yêu thích nhất của cô

Kardashian là khách hàng trung thành của Platinum Motorsports "một thời gian”, nói thêm rằng cô đã tham gia rất nhiều vào từng bước của quá trình tạo ra những chiếc xe của mình và “biết chính xác những gì mình muốn”.

Kim Kardashian diện trang phục đồng điệu với nội thất chiếc Rolls-Royce

Cô đã bật mí trong video về cách chiếc xe mới nhất của mình có gắn trang trí pha lê mờ độc đáo ở mặt trước thay vì phiên bản màu bạc thông thường trên những chiếc xe khác, theo Life & Style . “Chiếc Rolls-Royce của tôi cũng có màu xám. Đó là một chiếc Ghost. Nó có một tượng phụ nữ bằng pha lê dễ thương nhất, tôi nghĩ rằng điều đó thật độc đáo” cô nói.

Trang trí hình phụ nữ bằng pha lê trên chiếc Rolls-Royce của Kim Kardashian

Và có một chiếc Land Rover Range Rover SVAutobiography - trị giá 177.000 USD

Kim's New Range Rover Autobiography, được sơn màu KK Pantone Satin Silver trên bánh xe Platinum

Xe được sơn màu bạc KK x Platinum Special Pantone Satin Silver và được trang bị bánh xe Platinum Group chải bóng, nó có bộ phụ kiện tương tự như Ghost.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.